Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

XÓA TAN CƠN MỆT MỎI, CHỈ VỚI MỘT VÀI ĐỘNG TÁC ĐƠN GIẢN CÙNG MÁY MASSAGE MINI

XÓA TAN CƠN MỆT MỎI, CHỈ VỚI MỘT VÀI ĐỘNG TÁC ĐƠN GIẢN CÙNG MÁY MASSAGE MINI
Voucher mà Rẻ Mỗi Ngày giới thiệu đến các bạn lần này là không phải là về thời trang hay ăn uống như thường lệ, mà là một Voucher khá đặc biệt. Với Voucher này, vấn đề sức khỏe của khách hàng được Rẻ Mỗi Ngày quan tâm hàng đầu, và sản phẩm mà Rẻ Mỗi Ngày đang nói tới chính là: máy massage mini của công ty TNHH TM-DV Gia Đình Việt

 

Có rất nhiều người thường hay gặp các triệu chứng đau nhức ở các vùng như đầu, cổ, vai, lưng, cánh tay, bàn tay, bắp chân, đầu gối… và những cơn đau nhức này kéo dài rất dai dẳng và vô cùng bất trị. Những lúc như vậy, nếu có trong tay máy massage mini, bạn sẽ chẳng còn lo các cơn đau như thế này nữa. 
Với tiêu chí làm việc rào đón, xem sự thoải mái của người dùng là ưu tiên hàng đầu, máy massage mini được thiết kế với chế độ rung tương đối sẽ tác động lên toàn bộ vùng cơ, làm dịu đi cơn đau nhức, giúp máu lưu thông dễ dàng hơn. Hãy tưởng tượng mà xem, bạn sẽ không hề cảm thấy đau nhức nữa chỉ sau một vài động tác đơn giản với chiếc máy massage mini này.
Được thiết kế ngộ nghĩnh và có rất nhiều màu để bạn lựa chọn, hơn nữa, kích thước của máy massage mini lại nhỏ gọn, có thể bỏ vào túi đem đi bất cứ đâu. Khi máy hết năng lượng mà bạn không có pin, đừng lo vì bạn có thể cắm vào laptop, hoặc bất cứ nguồn điện nào để nạp đầy năng lượng cho máy và tiếp tục sử dụng.
 



Sau thời gian dài sử dụng máy massage mini…. các bạn nữ sẽ có được 1 vòng eo thon và vóc dáng ưa nhìn, các bạn nam, sẽ có cơ bắp săn chắc…Máy cũng có tác dụng giúp tuần hoàn máu, làm giảm hiện tượng tê tay chân, nhức mỏi khớp ở người lớn tuổi; làm giảm các triệu chứng tê mỏi chân, chuột rút ở phụ nữ có thai…


Máy massage mini là món quà hữu ích dành cho bạn và những người thân yêu. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không gọi cho Rẻ Mỗi Ngày, hoặc click Mua để có ngay sản phẩm này trong tay. Và lần này Rẻ Mỗi Ngày sẽ giới thiệu 3 mẫu máy Massage Mini, các bạn có thể lựa chọn 1 mẫu ưng ý nhất cho mình nhé.

Mẫu 1 

Mẫu 2
Mẫu 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét