Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

shop Kon Heo - remoingay.com

Voucher mà Rẻ Mỗi Ngày mang đến cho các bạn lần này là một Voucher khá đặc biệt, những chiếc áo thun độc đáo của Shop Kon Heo nay đang dần “hot” trở lại, và để bắt kịp xu hướng đó, Rẻ Mỗi Ngày quyết định giới thiệu sản phẩm này với các bạn một lần nữa.


Xuất hiện lần đầu ở Hà Nội với cái tên Còi Xương Shop và thành áo thun Kon Heo khi du nhập vào thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm này  đã trở nên quá quen thuộc với cộng đồng Teen Sài Gòn bởi phong cách rất độc đáo,ngộ nghĩnh. Và dòng sản phẩm áo slogan Việt , áo Couple và Character Design vẫn là dòng sản phẩm chủ đạo mà shop sản xuất. 
 

 
Nếu bạn từng biết đến những chiếc áo với những dòng slogan thật độc đáo, đậm chất Việt Nam đã từng được Rẻ Mỗi Ngày giới thiệu như “Ảo tung chảo”, “Xấu nhưng biết phấn đấu”, “Không say không dzìa”… thì giờ đây, bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn với mẫu áo có hình các nhân vật điện ảnh nổi tiếng như Batman, Ironman,Kingkong,Spiderman được “biến tấu” thành : Batmeo,Ironmeo,Kingkeo,Spiderheo.. Thật thú vị phải không nào?
 
 


 
 
 
Nội dung mà những chiếc áo này muốn truyền tải thì có lẽ quá rõ ràng rồi, vậy còn vấn đề chất liệu thì sao. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì toàn bộ sản phẩm áo thun Kon Heo đều là thun Thái Lan chất lượng cao, không hề gây cảm giác khó chịu nóng bức cho người mặc như những sản phẩm thun nhái khác. Voucher trị giá 100.000đ ( giảm 50%) mà Rẻ Mỗi Ngày cung cấp là hoàn toàn phù hợp cho cộng đồng teen Sài Gòn.
 
Dòng sản phẩm áo thun Kon Heo vô cùng thích hợp cho các teen thích thể hiện mình, xuống phố với chiếc áo in những câu slogan đầy ngẫu hứng, hay những nhân vật điện ảnh được “chế biến” ngộ nghĩnh, bạn sẽ vô cùng tự tin khi hội họp, đi chơi cùng bạn bè. Hãy gọi cho Rẻ Mỗi Ngày, hoặc Click Mua để có ngay Voucher vừa rẻ mà vừa độc đáo này. Rẻ Mỗi Ngày xin chúc bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời cùng sản phẩm này nhé.


Điểm nổi bật:
- Áo phong cách, trẻ trung, năng động 
- Những câu nói bất hủ được đưa lên áo tạo sự tinh nghịch, mới mẻ trong từng chiếc áo.
 
- Tạo nguồn vui bất tận cho mọi người mỗi khi bạn diện áo ra phố.
- Phong cách phục vụ nhiệt tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét