Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011

Nhà hàng Buffer Đông Kinh - Rẻ mỗi ngày.com!


Cuối tuần là thời gian hiếm hoi và quí báu để bạn cùng với gia đình và bạn bè tổ chức  buổi gặp gỡ ăn uống, vui chơi, giải trí nhằm lấy lại sức lực và tinh thần sau những ngày làm việc căng thẳng và vất vả trong tuần. Nắm được nhu cầu đó, Rẻ Mỗi Ngày đã phối hợp cùng với nhà hàng buffet Đông Kinh đẳng cấp 3 sao mang đến cho các bạn một buổi tiệc buffet cuối tuần cùng những món ăn đặc trưng và hương vị rất riêng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình một buổi tối vui vẻ và ấm áp…


 
Thực đơn phong phú với 30 món ăn tự chọn.


Dưới ánh đèn vàng ấm áp, cùng những món ăn ngon được bài trí tinh tế mà bạn có thể thỏa thích lựa chọn tại nhà hàng buffet Đông Kinh. Bạn sẽ hài lòng với những món ăn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa, nhiều kinh nghiệm, mang phong cách riêng của Đông Kinh, Rẻ Mỗi Ngày tin rằng những món ăn ở đây sẽ làm hài lòng khẩu vị của bất cứ thực khách khó tính nào…Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tay nướng món ăn yêu thích cùng những đầu bếp của nhà hàng và học thêm từ họ một số mẹo vặt để có món ăn ngon.








                                                 
                                    
                                                                
Chỉ với 130.000đ , bạn đã có thể sở hữu ngay Voucher buffet của nhà hàng – khách sạn Đông Kinh, và có thể tận hưởng sự tuyệt vời mà nhà hàng mang lại. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại gọi ngay cho Rẻ Mỗi Ngày, hoặc click Mua tại trang chủ để có một voucher buffet vào cuối tuần và thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng – khách sạn Đông Kinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét