Thứ Hai, 26 tháng 9, 2011


Hoa sen không rực rỡ sắc hương như những loài hoa khác mà bình dị, thanh tao. Lấy ý tưởng từ vẻ tinh khiết tiềm ẩn vốn có của người phụ nữ Việt Nam, Dáng Sen spa ra đời nhằm tôn vinh và nâng niu vẻ đẹp hoàn hảo của những người phụ nữ hiện đại.




Không gian rộng lớn với nhiều thiết bị hiện đại



Hòa mình trong cuộc sống nhộn nhịp và hiện đại, đôi lúc các chị em quên đi việc chăm sóc bản thân. Nét thanh xuân dần nhường chỗ cho sự lão hóa, làn da trở nên khô cằn, mất độ đàn hồi bởi các lớp tế bào chết. Dáng Sen ra đời với mục đích nâng cao tầm quan trọng của người phụ nữ trong xã hội và theo kinh nghiệm rất nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp với các chuyên gia hàng đầu, Dáng Sen đã phát hiện ra rằng: Không một loại mỹ phẩm nào có thể tốt bắng thiên nhiên. Bởi phụ nữ chính là kết tinh của vẻ đẹp thiên nhiên. Thông qua việc chăm sóc làn da, vóc dáng của phụ nữ, Dáng Sen mong muốn đem đến cho khách hàng của mình các dịch vụ hoàn hảo chính là thể dục và chăm sóc da.







Hãy để làn da và khí huyết của bạn giao hòa với thiên nhiên hoa lá. Xông hơi giúp bài tiết mồ hôi, hơi nước làm ẩm da, các độc tố thải qua các lỗ chân lông, nhờ đó làn da của chị em được mịn màng, tinh khiết.







Phòng xông hơi được thiêt kế một cách hài hòa, độc đáo

Xông hơi còn giúp cơ thể phân hủy một lượng mỡ nhất định để điều nhiệt. Nếu bạn có một thực đơn ăn kiêng vừa phải cùng với xông hơi thì bạn vẫn có thể giảm béo nhẹ nhàng. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, lượng acid lactic ứ đọng trong các cơ, xông hơi ướt giúp giảm sự mệt mỏi, đau nhức tan biến.
Ngày hè oi bức, không khí ngột ngạt của khói bụi và cái nóng như thiêu như đốt của mùa hè làm cơ thể bạn mệt mỏi. Đặc biệt là làn da khô và thô ráp do tiếp xúc nhiều với ánh nắng, làm việc trong môi trường điều hòa nhiệt độ...Sử dụng tinh dầu để thư giãn là một trong những phương pháp giảm stress, lấy lại sự cân bằng cho cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi của tiết trời mùa hè. Đồng thời, đây cũng là một trong những phương pháp trị liệu rất hiệu quả.















Các mỹ phẩm chăm sóc da của các hãng nổi tiếng trên thế giới.



Ngoài ra, khách  hàng còn được tư vấn miễn phí cách chăm sóc da và sử dụng mỹ phẩm tại nhà nếu không có thời gian đến spa. Nào! Hãy đặt mua ngay  tại trang chủ Rẻ Mỗi Ngày, hoặc gọi điện cho chúng tôi, để bạn có cơ hội sở hữu một voucher massgage body Thann và tận hưỡng những giây phút thật tuyệt vời sau một ngày làm việc vất vả cùng với đó để sở hữu được một cơ thể mịn màng và khỏe đẹp hơn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét