Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

Đảo Phú Quốc không chỉ được mệnh danh là đảo ngọc giữa biển Đông, hay thiên đường nghỉ dưỡng mà còn được xem là thiên đường thưởng thức hải sản. Nhắc đến Phú Quốc là nhắc đến một hòn đảo xanh thẳm rực nắng, là những bãi biển quyến rũ mê hồn, với những người dân đảo hiếu khách và thân thiện. Nhắc đến Phú Quốc là nhắc đến những món hải sản tuyệt vời, và còn tuyệt vời hơn khi ăn kèm cùng các món đặc sản nước mắm, tiêu hột... Voucher mà Rẻ Mỗi Ngày giới thiệu lần này sẽ cho các bạn cơ hội khám phá “hòn đảo ngọc” này, tour du lịch đảo Phú quốc 3 ngày 2 đêm của công ty du lịch Green Tours hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm rất thú vị.
 

Hoang sơ hàng dừa trước biển
 
Bên cạnh vẻ đẹp của biển và trời, đảo Phú quốc còn được yêu mến bởi nguồn tài nguyên rừng nhiệt đới vô cùng phong phú, với nhiều giống loài động thực vật đặc biệt. Khi đến với Phú Quốc cùng công ty du lịch Green Tours các bạn sẽ có cơ hội khám phá những bãi biển cát vàng rực rỡ ở bãi Dài, các trắng lấp lánh ở bãi Sao. Những ai thích phiêu lưu hãy thử một lần cảm giác lặn sâu dưới đáy đại dương, cùng hòa mình vào hệ sinh thái biển đủ sắc màu tạo nên những khung cảnh đi vào lòng người.


Một làng chày thanh bình




Thấp thoáng những mái nhà

Với Voucher lần này, các bạn sẽ có cơ hội đi thăm những khu di tích lịch sử vô cùng giá trị, như khu căn cứ của anh hùng Nguyễn Trung Trực tại lành chài Hàm Ninh, thấy tận mắt những kỷ vật của vua Gia Long từng trôi dạt ra đảo, nhà tù Phú Quốc… Và hơn thế nữa, bạn có thể thử cảm giác trở thành một người dân biển thật sự, qua việc tham gia vào các làng nghề truyền thống của người dân bản địa, tập làm nước mắm, trồng hồ tiêu, nuôi cấy ngọc trai…


Thanh bình trong nắng


Biển và rừng
 

Hồ tiêu xanh


 Nước nắm - Đặc sản Phú Quốc

Tuyệt vời nhất vẫn là khi hoàng hôn buồng xuống, thời điểm giao thoa giữa ngày và đêm, đó là lúc bãi biển Phú Quốc ngọt ngào trong ánh hồng tím, gió cũng dịu dàng hơn và lòng người cũng thảnh thơi hơn, là lúc tuyệt vời để bạn quên hết mọi công việc, mọi phiền muộn để tận hưởng một cuộc sống chậm rãi, thư giãn đúng nghĩa.  Cũng như cảm giác tuyệt vời khi ngồi bên bạn bè, người thân và thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng biển đảo Phú Quốc trong tiếng sóng vỗ rì rầm và một bầu trời xanh thăm thẳm.

 
Những khu nghĩ mát hiện đại nằm ngay bờ biển


Nơi ngắm hoàng hôn tuyệt vời



Đặc sản cua biển luộc

Món cầu gai với chanh và 
wasabi
 
Nếu các bạn là người yêu thích đảo Phú Quốc, thì Voucher này là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho bạn để khám phá “đảo ngọc” này. Hãy nhanh tay click Mua, hoặc gọi điện thoại cho Rẻ Mỗi Ngày, và rủ thật nhiều bạn bè để cùng nhau tận hưởng những giây phút thật tuyệt vời tại đảo Phú Quốc cùng công ty du lịch Green Tours nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét