Thứ Tư, 7 tháng 9, 2011

Hãy cùng thư giản với Combo gối hơi, đệm che mắt, nút bịt tai với giá siêu rẻ 37.000đ Giảm 43% Chỉ có tại Remoingay.com!

 Hãy thử tưởng tượng bạn vừa tỉnh dậy khỏi một giấc ngủ dài trên một chuyến bay, chuyến tàu, hay là buổi nghỉ trưa ở văn phòng làm việc và cảm thấy thật nhức mỏi ở lưng, cổ và không thể làm gì sau đó. Voucher mà Rẻ Mỗi Ngày muốn giới thiệu lần này chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó, bộ gối hơi du lịch chính là thứ bạn đang cần. Nhỏ gọn, tiện lợi, thao tác đơn giản, Rẻ Mỗi Ngày tin rằng bạn sẽ có được một giấc ngủ thật sâu, thật dễ chịu với sản phẩm này.


Bạn sẽ không còn phải ngán ngẩm khi nghĩ: “Mình sẽ vô cùng mệt mỏi khi ngồi trên xe ô tô, tàu hỏa hay máy bay với thời gian dài”. Bộ Gối hơi du lịch của Công ty TNHH TM-DV Gia Đình Việt chính là giải pháp tuyệt vời giúp bạn giải tỏa mối lo đó. Với đủ màu sắc cho bạn lựa chọn, thiết kế của chiếc gối đơn giản, ôm trọn vòng cổ khiến cho bạn có cảm giác thật thư giãn. Hơn nữa nếu mang đi xa bạn hoàn toàn có thể gấp lại và khi cần dùng thì có thể tự bơm hơi, thật tiện lợi phải không nào.


 

Gối hơi chính là người bạn đường hữu ích của những người thích đi du lịch xa. Chỉ cần một động tác đơn giản là gài gối vào sau gáy, đeo thêm cả chiếc kính che mặt, là quá đủ để bạn có một giấc ngủ thật sâu, thật êm ái khi đi tàu, xe, máy bay đường dài.

 

Không dừng lại ở đó, nếu bạn là một nhân viên làm việc ở công sở, chiếc gối hơi này sẽ là công cụ vô cùng đắc lực cho giấc ngủ trưa của bạn, hoặc khi bạn đọc một cuốn sách, ngả người xem truyền hình, thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những lợi ích mà chiếc gối này mang lại.

 

Dù ở đâu, mục đích để làm gì, gối hơi cũng là một vật dụng vô cùng hữu ích cho con người, không những “nâng niu” giấc ngủ của bạn, mà chiếc gối hơi này còn có thể mang lại cho bạn những phút giây thật vui vẻ, những tiếng cười sảng khoái. Bạn còn chờ gì nữa mà không gọi điện cho Rẻ Mỗi Ngày, hoặc click Mua để đặt ngay Voucher vừa lạ mà lại còn thú vị này. Xin chúc các bạn có những giờ phút thật tuyệt vời bên chiếc gối hơi này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét