Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2011

SÂN KHẤU KỊCH SÀI GÒN - Rẻ mỗi ngày.com

Ra đời từ những năm 90, SÂN KHẤU KỊCH SÀI GÒN tự hào là một trong những sân khấu kịch lâu đời nhất tại TP.HCM. Sân khấu kịch đã góp phần ươm mầm cho những giấc mơ đầy nhiệt huyết của những người nghệ sĩ quyết tâm gắn bó với nghề, cùng với đó là những đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của văn hóa kịch nói đến ngày hôm nay.

 

Trải qua những thăng trầm và biến đổi của thời cuộc, đôi khi có những biến cố tưởng chừng như không thể trụ vững, đến nay, SÂN KHẤU KỊCH SÀI GÒN đã dàn dựng thành công trên 70 vở diễn xoay quanh nhiều vấn đề nổi bật trong cuộc sống: gia đình, danh vọng, tình yêu, các mối quan hệ xã hội …
Hiện tại, sân khấu kịch đang công diễn 9 vở kịch đặc sắc như: Thẩm Mỹ Viện, Siêu Tỉ Phú, Triệu Đô La, Hồn Ma Báo Oán, Hồn Trinh Nữ, Ai Điên, Quỷ, Mèo Hoang Cám Dỗ, Thám Tử Siêu Hạng với nội dung ly kì, hấp dẫn, lôi cuốn đến phút cuối cùng.


Nếu bạn đã cảm thấy chán khi phải đến các rạp để xem những bộ phim đang được trình chiếu trong hè này, thì bạn có thể tạm rời xa màn ảnh cinema để đến với một loại hình nghệ thuật khác gần gũi hơn, kịch. Cũng chính là chủ đề mà Voucher lần này Rẻ Mỗi Ngày muốn giới thiệu… Sân khấu kịch Sài Gòn (130 Cao Thắng, F.4, Q.3 )


Ra đời từ những năm thập niên 90, sân khấu kịch Sài Gòn là một trong những sân khấu kịch “cao tuổi” nhất tại Tp.HCM. Tại đây đã góp phần ươm mầm biết bao giấc mơ đầy nhiệt huyết của những nghệ sĩ ưu tú gắn bó với nghệ thuật, và sân khấu kịch Sài Gòn đã có sự đóng góp rất lớn cho sự phát triển bền vững của văn hóa kịch nói ngày nay( dàn dựng thành công trên 70 vở kịch xoay quanh nhiều vấn đề nổi bật trong cuộc sống: danh vọng, tình yêu, các mối quan hệ xã hội…)


Điểm đặc sắc để thu hút cũng như giữ chân người xem tại sân khấu kịch Sài Gòn chính là những vở kịch kinh dị mang đầy tính nhân văn, triết lý và một chút tâm linh của con người. Những câu chuyện tưởng chừng như bình dị giữa đời thường lại được các tác giả, đạo diễn gạo cội tái dựng một cách đầy bi thương, ma quái và chốt lại bằng những cái kết mở gợi nhiều suy nghĩ trong lòng mỗi khán giả. “Mâu thuẫn nội tâm, lương tâm dày vò, ám ảnh sau những tội ác mà hung thủ đã gây ra và cuối cùng cũng phải gánh chịu “quả báo” cho những nghiệp chướng mà mình đã tạo….”

Đến với sân khấu Kịch Sài Gòn, ngoài những vở kịch kinh dị, khán giả còn được thưởng thức các vở kịch hài như: Siêu tỷ phú, Thám tử siêu hạng, Triệu đô la, Ai điên… để có được tiếng cười thoải mái sau những giờ phút căng thẳng của cuộc sống thường nhật. Bỏ lại stress, bỏ lại những lo âu, toan tính và đón nhận những trận cười sảng khoái để lấy lại tinh thần lao động và cảm giác yêu đời, nói đến đây, thấp thoáng trong đầu mỗi người lại hiện lên câu hát: “Mỗi ngày, tôi chọn một niềm vui…”


Nhằm đem đến cho khách hàng một “món ăn tinh thần” thật ý nghĩa, Rẻ Mỗi Ngày đã tìm và đi đến quyết định giới thiệu Voucher sân khấu kịch Sài Gòn này. bạn chỉ bỏ ra 48.000 đồng là có thể nhận ngay voucher trị giá 80.000 đồng và cơ hội lựa chọn 1 trong 14 vở kịch hài – kinh dị hay và đặc sắc nhất tại sân khấu kịch Sài Gòn.
Hãy nhanh tay click Mua hoặc gọi điện thoại cho Rẻ Mỗi Ngày để có được voucher này. Xin chúc các bạn có những giờ phút thật thư giãn, xả stress tại sân khấu kịch Sài Gòn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét