Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

Thưởng thức món mì Tonkotsu độc đáo và các món ăn ngon tuyệt đến từ đất nước Mặt Trời Mọc tại nhà hàng Mì Nhất Với phiếu 60.000đ trị giá 120.000đ Giảm 50%. Chỉ có tại Remoingay.com

MENU 1
MENU 2

Nếu bạn là một con người sành ăn, bạn không thể không biết đến hương vị cũng như sắc màu của ẩm thực Nhật, mỗi món ăn có nguồn gốc từ xứ sở Phù Tang này đều có cách chế biến công phu và được trang trí rất đẹp mắt. Với Voucher mà Rẻ Mỗi Ngày đem lại lần này, bạn sẽ dễ dàng tìm 1 nhà hàng đặc nét ẩm thực Nhật ngay trong lòng thành phố với món mì độc đáo và hấp dẫn. Nếu chưa từng biết qua món Mì Nhật Bản, hãy thử một lần đến với quán Mì Nhất, ắt hẳn bạn sẽ được thưởng thức mùi vị ngon miệng qua món mì độc nhất vô nhị làm nên tên tuổi của quán.

 
Không như một số nhà hàng Nhật ở thành phố HCM, Mì Nhất chọn cho mình một phong cách riêng, chỉ tập trung vào một món mì duy nhất, không hề làm lại các món ăn mà các nhà hàng Nhật khác cung cấp. Chỉ vậy thôi đã đủ đảm bảo về chất lượng món mì tại Mì Nhất, Rẻ Mỗi Ngày tin rằng bạn sẽ hài lòng với Voucher này.
 
Mì Nhất muốn thực khách đến quán tưởng như mình đang ngao du đến đất nước mặt trời mọc, bộ phận thiết kế không gian của quán chăm chút từng nét nhỏ để toàn bộ khung cảnh quán đều mang một màu sắc Nhật, nhân viên quán mặc đồng phục mang phong cách Nhật và nói tiếng Nhật.
 
Ngoài món mì chủ đạo, quán Mì Nhất có quy trình chế biến khá cầu kỳ: Há cảo, ramen nấu từ xương gà, xương heo, soup hầm 10 tiếng đề lấy nước ngọt, mì, măng, rong biển,..., bánh xếp Nhật độc đáo với lớp nhân gồm thịt, bắp cải, vừa lạ miệng nhưng cũng rất gần với khẩu vị của người Việt.
 

Bạn muốn thay đổi không khí cùng bạn bè mà không muốn phải đi đâu xa, hãy nhấc máy gọi điện cho Rẻ Mỗi Ngày hoặc click mua để sở hữu Voucher này, Rẻ Mỗi Ngày hứa hẹn bạn sẽ có những phút giây tuyệt vời ở quán Mì Nhất. Xin chúc các bạn ngon miệng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét