Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

Viễn Đông school - Rẻ mỗi ngày.com

Thế kỉ 21 được mệnh danh là “Thế kỉ của sự ứng xử”, điều này cho thấy tầm quan trọng của những kỹ năng kinh doanh như giao tiếp, thương thuyết, làm việc và lãnh đạo nhóm, quản lý thời gian, thuyết trình, bán hàng chuyên nghiệp, giữ lại khách hàng cũ và tìm thêm khách hàng mới, tiếp thị… là không nhỏ. Rẻ Mỗi Ngày cũng đã thấu hiểu được nguyên lý này và quyết định giới thiệu đến các bạn một deal hết sức đặc biệt, các khóa học kỹ năng của Trường Ngoại ngữ Quốc tế Viễn Đông.

 

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm là Chuyên viên kinh tế,Giáo sư đại học Hoa Kỳ đã công tác và sinh sống tại Hoa Kỳ hơn 30 năm. Viễn Đông tự tin sẽ đem đến cho các bạn những kiến thức bổ ích nhất, có thể áp dụng ngay vào cuộc sống của bản thân bạn. Cùng với trang thiết bị hiện đại, phòng máy lạnh, các thiết bị hỗ trợ giảng dạy, phương pháp giảng dạy tiên tiến đảm bảo cho bạn có thể tiếp thu một cách tốt nhất. Đó là điều mà trung tâm cam kết với các bạn.


Nếu bạn vẫn chưa an tâm về độ uy tín của Viễn Đông school, thì Rẻ Mỗi Ngày xin được đảm bảo về điều này, qua hơn 10 năm hoạt động Trung Tâm Đào Tạo Ứng Dụng Quốc Tế Viễn Đông đã tư vấn và đào tạo cho các công ty có tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam và nước ngoài như: Công ty May AN PHƯỚC – Pierre Cardin; Công ty Dầu khí Việt Nam – PVEP; Công ty Bảo hiểm BẢO VIỆT; DUXTON SAIGON HOTEL; OMNI SAIGON HOTE; CARAVELLE HOTEL…

Trung tâm đã đào tạo cho các công ty lớn tại Việt Nam và Hoa Kỳ:
Ngân hàng Pháp Bank National de Paris - France

Công ty Bảo hiểm BẢO VIỆT
Công ty May AN PHƯỚC - Pierre Cardin
Công ty Dầu khí Việt Nam - PVEP

PARK HOTEL
EQUATORIAL SAIGON HOTEL
SOFITEL SAIGON PLAZA HOTEL
DUXTON SAIGON HOTEL
OMNI SAIGON HOTEL
CARAVELLE HOTEL





Ngày này, trong các mối quan hệ trong cuộc sống và trong công việc rất cần những kĩ năng kinh doanh. Tuy nhiên, không phải ai ai cũng có thể tự tìm ra và sử dụng thành thạo những kĩ năng của mình một cách thật sự hiệu quả. Nhận thấy điều đó, Viễn Đông School đã nghiên cứu và giới thiệu đến các bạn các khóa học về những kỹ năng này. Đây là những khoá học hỗ trợ cải thiện cũng như phát triển các kỹ năng kinh doanh cho các  bạn sinh viên và đặc biệt hữu ích cho các bạn đã đi làm.
 
Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà khôn gọi ngay cho Rẻ Mỗi Ngày, hoặc click Mua tại Trang chủ để sở hữu ngay Voucher vô cùng đặc biệt này, hãy nhanh tay lên bạn nhé, Rẻ Mỗi Ngày xin chúc các bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời và bổ ích cùng với các khóa học về kỹ năng kinh doanh tại Trường ngoại ngữ quốc tế Viễn Đông school.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét