Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2011

Bảo hiểm cho xe máy là rất cần thiết vì sẽ giúp người sở hữu phương tiện hưởng những quyền lợi nhất định theo quy định quy định của thông tư số 126/2008/TT-BTC, 22/12/2008 của Bộ Tài Chính và theo Nghị định số 103/2008/NĐ-CP của Chính Phủ về bảo hiểm bắt buộc của Chủ xe cơ giới.
Mua bảo hiểm PJICO – Chi phí nhỏ, quyền lợi lớn
o Đối với người thứ ba:
Mức trách nhiệm về người tối đa là 50 triệu/người/vụ. Số tiền bồi thường được tính theo bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm do Bộ Tài Chính ban hành.
Mức trách nhiệm về tài sản là 30 triệu đồng/vụ Số tiền bồi thường được xác định trên cơ sở thiệt hại thực tế và mức độ lỗi của chủ xe gây ra.

o Đối với người ngồi trên xe:
Mức trách nhiệm tối đa là 10 triệu đồng/người/vụ. Số tiền bồi thường được tính theo bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm do PJICO ban hành.

Phạm vi bảo hiểm rộng, bao gồm người và xe
o Áp dụng cho người điều khiển xe môtô, gắn máy khi tham gia giao thông. Lái xe có thể là chủ xe hoặc người được chủ xe cho phép sử dụng chính chiếc xe đó.
o Người khác được chở trên mô tô, xe máy. Là người được lái xe cho phép ngồi trên xe.
o Bên thứ ba là những người bị thiệt hại về thân thể và/hoặc tài sản do người sử dụng xe mô tô, gắn máy gây ra.


Quy trình bồi thường nhanh chóng
o Khi bị tai nạn, khách hàng (bên được bảo hiểm) gọi vào đường dây nóng của PJICO để được hướng dẫn sơ bộ.( được ghi trên thẻ bảo hiểm )
o Giám định viên PJICO sẽ tiếp xúc, tư vấn khách hàng làm thông báo tai nạn yêu cầu bồi thường và hướng dẫn thu thập các giấy tờ cấn thiết.
o PJICO xem xét, giải quyết và thanh toán tiền bảo hiểm trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ đấy đủ và hợp lệ.




PJICO Thương Hiệu Mạnh Về Chất Lượng
PJICO là công ty bảo hiểm ra đời đầu tiên tại Việt Nam. Trải qua quá trình phát triển, PJICO đã giành được niềm tin của khách hàng và là công ty đứng hàng thứ 4 trên thị trường Việt Nam về bảo hiểm phi nhân thọ và dẫn đầu thị trường về bảo hiểm xe gắn máy.
Với một mô hình doanh nghiệp đang được Nhà nước khuyến khích, ủng hộ, với một chính sách về chất lượng phục vụ, phí bảo hiểm, và đặc biệt là sự phục vụ hiệu quả, tận tình chu đáo, PJICO là sự lựa chọn đáng tin cậy của Quý Khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét