Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

Salon Tóc Jimmy Hải - Rẻ Mỗi Ngày.com!


Chăm sóc mái tóc là công việc, thói quen lẫn niềm vui của rất nhiều người, đặc biệt là phái nữ. Tuy nhiên, để tạo cho mình một kiểu tóc thời trang, cá tính, phù hợp với mình thì ai cũng cần đến một hair salon chất lượng và uy tín. Hãy để Rẻ Mỗi Ngày giúp bạn nhé ! Voucher làm tóc tại salon Jimmy Hải với giá giảm đến 82% sẽ là một cơ hội tuyệt vời để bạn “tút” lại mái tóc của mình, áp dụng cho tất cả các dịch vụ như cắt, gội, sấy, uốn, duỗi, nhuộm…


Khi đến với salon Jimmy Hải,bạn sẽ cảm thấy ấn tượng bởi phong cách phục vụ ân cần, rộng rãi thoải mái, sự an tâm khi được làm tóc bởi các “tay kéo” có kỹ thuật cao, tay nghề lâu năm và uy tín, cùng với cách đón tiếp khách vô cùng thân thiện, lịch sự của các nhân viên trong salon. Rẻ Mỗi Ngày xin đảm bảo rằng mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc và cắt tỉa một cách chuyên nghiệp tại salon Jimmy Hải.

 

Sau khi làm tóc và bước ra khỏi salon Jimmy Hải, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên về mái tóc mới của mình, vừa phong cách và vừa hợp thời trang. Bạn có thể đến bất cứ lúc nào, vì salon Jimmy Hải luôn tìm tòi, học hỏi, sáng tạo ra những mẫu tóc mới, độc đáo, bên cạnh đó còn liên tục trau dồi tay nghề để tìm ra kiểu tóc phù hợp với gương mặt từng khách. Bằng óc sáng tạo nghệ thuật, đôi tay khéo léo, nhân viên giàu kinh nghiệm, salon tóc Jimmy Hải đã và đang thu hút rất nhiều đối tượng đến chăm sóc tóc.
 
Đặc biệt, khi không muốn bất cứ thay đổi nào cho kiểu tóc hiện tại của mình, bạn vẫn có thể đến salon Jimmy Hải để trải nghiệm cảm giác sảng khoái, khi gội đầu tại đây, với các nhân viên, thợ phụ của salon có tay nghề vô cùng khéo léo. Các liệu pháp bấm huyệt và massage nhẹ sẽ giúp bạn có làn da đầu chắc khỏe, là nền tảng cho một mái tóc suông đều và bóng mượt.

 

Hãy đặt mua tại trang chủ Rẻ Mỗi Ngày, hoặc gọi điện cho chúng tôi, để bạn có cơ hội cho mái tóc của mình được nâng niu, chiều chuộng, xin chúc các bạn có những giây phút thật tuyệt vời, và một mái tóc thật đẹp và chắc khỏe.


Điểm nổi bật:
-       Kỹ thuật cao, nhân viên cắt tóc có tay nghề khéo léo
-       Phong cách phục vụ lịch sự, ân cần tận tình
-       Các liệu pháp và sản phẩm chăm sóc tóc được đầu tư mạnh
-       Nằm ở khu vực trung tâm dễ đi lại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét