Thứ Tư, 4 tháng 5, 2011

Oc 5 sao


NHÀ HÀNG ỐC NĂM SAO

“Nghêu Sò Ốc Hến” là một trong những món ăn khoái khẩu của những người sành điệu về “ăn hàng” ở Sài Gòn. Nói đến Nghêu Sò Ốc Hến, ai cũng nghĩ ngay đến những quán ở vỉa hè hoặc dọc theo các bờ kè v.v…Cái thú của những quán này là ngồi ăn ngoài trời hoặc sát bờ sông, vừa ăn vừa hưởng gió trời và nhìn người, xe qua lại… Có thể nói đây cũng là một nét văn hóa của Sài Gòn.

Trong giai đoạn hiện nay, Sài Gòn đang phát triển về mọi mặt. Các công trình cải tạo hạ tầng cơ sở, đường phố, công trình công cộng, đô thị… ngày càng nhiều, song song đó mật độ xe cộ ngày càng tăng gây ra nạn kẹt xe hằng ngày. Bụi của các công trình và khói xe làm cho khí hậu Sài Gòn ngày càng nóng bức và ô nhiễm, gây ảnh hưởng rất nhiều đến thú ăn hàng của người Sài Gòn. Quả là “ mất sướng”  khi ngồi thưởng thức những món ăn khoái khẩu trong bầu không khí nóng nực và đầy khói bụi.

Từ thực trạng nói trên nhà hàng hải sản “Ốc Năm Sao” đã ra đời nhằm phục vụ và đáp ứng được nhu cầu ăn uống của dân Sài Gòn. Tại nhà hàng có đầy đủ tất cả các loại nghêu sò ốc hến tươi sống và chế biến, từ những món thật đơn giản đến cầu kỳ cao cấp.


Nhà hàng có nhiều món đặc biệt như: chả đùm ốc 5 sao, ốc đỏ 5 sao, ốc bươu cuộn mỡ chài, cocktail sò điệp, mực chiên…Món chả đùm ốc 5 sao được rất nhiều người yêu thích. Nguyên liệu làm nên món này chỉ là các hỗn hợp gồm thịt ốc xay mịn, giò sống, nấm mèo, bún tàu, gia vi vừa đủ. Tất cả trộn lẫn vào nhau, mang hấp trên vỉ. Khi chín ăn kèm bánh tráng mỏng, chút rau thơm chấm nước tương. Vị béo ngậy nơi đầu lưỡi, âm thanh giòn tan của bánh tráng, sần sật của nấm mèo, the the cay của tiêu xanh, thơm nồng của rau húng lủi… hòa quyện vào với nhau. Có thưởng thức rồi mới thấy hải sản Việt Nam ngon đến lạ. Hay như món ốc bươu cuộn mỡ chài cũng có hương vị rất riêng. Bình thường khi làm món ốc nhồi hấp gừng, người đầu bếp chỉ dùng phần trên miệng ốc, sau đó trộn hỗn hợp vào rồi mới hấp. Với ốc cuộn mỡ chài, người đầu bếp nơi đây tận dụng hết cả mình ốc, chỉ bỏ đi phần đuôi. Ốc sau khi đã được làm sạch bằm nhỏ với mỡ chài, nêm nếm các gia vị, rồi cuộn lại xung quanh củ sả, chiên trên chảo dầu nóng. Ăn món này chỉ cần chấm với tương ớt đã đủ ngon tuyệt rồi.

Nhiều vị khách nước ngoài đến nhà hàng đã nói vui rằng, cũng hải sản Việt đấy, nhưng ăn ở đây cảm giác ngon hơn những nơi khác rất nhiều. Điều đó có được đầu tiên là nhờ việc chọn lựa nguyên liệu và chế biến rất nghiêm ngặt.

Với đội ngũ nhân viên bếp chuyên nghiệp, được đào tạo và có nhiều kinh nghiệm trong nghành ẩm thực và các nhân viên phục vụ trẻ trung , vui vẻ - chu đáo- nhiệt tình, có thể nói thêm được tiếng Anh, Hoa, sẽ đáp ứng được tất cả khẩu vị và làm hài lòng Quý Khách...

Quý Khách sẽ an toàn hơn về An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm của Nhà Hàng vì nguồn thực phẩm của nhà hàng được cung cấp bởi những nhà cung cấp chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường.

Cuối tuần, gác lại công việc sau lưng, ghé thăm Ốc 5 Sao, gọi vài ba món, ngồi nhâm nhi ly rượu hay bia bên bạn bè, nghe tiếng piano réo rắt bên tai… hẳn cũng là một điều thú vị.


Xem Menu tại đây! 
(Quán còn khá nhiều món đa dạng, RMN chỉ cung cấp những món tiêu biểu. Giá trung bình từ 60.000 - 80.000đ/dĩa/4 người ăn)
Xem Menu món mới tại đây!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét