Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2011

PC Tools Spyware DoctorTM with AntiVirus 2011 

Kết hợp hai hệ thống mạnh mẽ để phát hiện và loại bỏ các mối đe dọa mới nhanh hơn

Antivirus guards bảo vệ chống lại các mối đe dọa gây hại cho máy tính.
Antispyware ngăn chặn tin tặc lấy dữ liệu và thông tin cá nhân.
Phần mềm này bảo vệ máy tính của bạn chống lại các phần mềm gây hại tấn công nhờ nhiều tầng bảo vệ bằng cách chủ động trước, phản ứng nhanh và tự động ngăn các mối đe dọa tại mọi điểm truy cập. Hiện nay còn bổ sung thêm trình quét bộ nhớ, ghi thao tác, và thẻ tường trình để cập nhật thường xuyên sự bảo vệ và theo dõi tình trạng máy tính của bạn.

Phần mềm bảo vệ chống virus và gián điệp được sử dụng bởi hàng triệu người trên thế giới

Spyware Doctor with AntiVirus đã được tải xuống 160 triệu lần, mỗi tuần hơn một triệu lần. Mọi người trên khắp thế giới sử dụng Spyware Doctor with AntiVirus để bảo vệ máy tính của họ chống lại spyware, adware, Trojans, keyloggers, phishing và các mối đe dọa trực tuyến gây hại khác. Spyware Doctor with AntiVirus phòng thủ cho máy tính của bạn chống lại các cuộc tấn công của phần mềm gây hại bằng cách dùng nhiều kỹ thuật phức tạp, kể cả sự bảo vệ chủ động, phản ứng nhanh và tự động để ngăn chặn các mối đe dọa tại mọi điểm truy cập.
Spyware Doctor with AntiVirus đã liên tục được nhận phần thưởng Lựa chọn của Tạp chí từ các tạp chí máy tính và các phòng thử nghiệm hàng đầu trên khắp thế giới, bao gồm Hoa Kỳ, Anh Quốc, Thụy Điển, Đức và Úc. Spyware Doctor with AntiVirus tiếp tục được nhận nhiều phần thưởng danh dự cao nhất từ những nhà xuất bản tạp chí máy tính hàng đầu thế giới, như PCMag.com, PC World, PC Pro, PC Plus, PC Authority, PC Utilities, PC Advisor, PC Choice, Microdatorn, Computer Bild và PC Answers Magazine.

Phát hiện, loại bỏ và ngăn chặn phần mềm gián điệp và virus

Bạn có biết rằng nhiều chương trình phần mềm chống virus đã kiểm tra đối chứng với Spyware Doctor with AntiVirus chỉ phát hiện được một phần nhỏ các mối đe dọa từ phần mềm gián điệp và chỉ có thể loại bỏ hoàn toàn một số trong đó? Hơn nữa, hầu hết các trình chống phần mềm gây hại khác không thể ngăn chặn hiệu quả các mối đe dọa từ phần mềm gián điệp trong thời gian thực ngay từ lúc đầu tiên cài đặt vào máy tính người dùng.
Spyware Doctor with AntiVirus kết nối bạn với thế giới trực tuyến một cách an toàn. Trình Nhận biết Thao tác ThreatFire™ (ThreatFire™ Behavioral Intelligence) ngăn chặn các mối đe dọa nhanh hơn các phương pháp nhận diện truyền thống. Trình bảo vệ IntelliGuard™ giám sát các hoạt động gây hại gồm có các virus, các phần mềm gián điệp, cookie dấu vết, các đối tượng ActiveX® đáng ngờ, các tin tặc trình duyệt, trộm thao tác bàn phím, các loại nội gián và còn nhiều hơn thế nữa.
Spyware Doctor with AntiVirus có tính năng cập nhật tiên tiến nhất, liên tục cải tiến khả năng tiêu diệt virus và phần mềm gián điệp hàng ngày. Khi các mối đe dọa tránh né các trình bảo vệ tinh xảo hơn, PC Tools Internet Security đối phó bằng công nghệ mới chặn trước một bước. Với việc bảo vệ duyệt web nhiều tầng, PC Tools Internet Security bảo vệ chống lại các cuộc tấn công trên web gồm có các thư lừa đảo, chiến thuật đe dọa và tự động tải xuống phần mềm gây hại để giúp bạn an toàn trên mạng.

Phần mềm chống gián điệp và chống virus dễ sử dụng

Spyware Doctor with AntiVirus có công nghệ loại bỏ phần mềm gián điệp và virus tiên tiến cung cấp sự bảo vệ cần thiết mà không làm chậm vì các tính năng rắc rối. Chế độ Nhận biết Tình trạng phát hiện một cách thông minh cách bạn sử dụng máy tính, điều chỉnh để giảm thiểu ảnh hưởng hoạt động. Được thiết kế đặc biệt cho mọi người, không cần phải là chuyên gia, Spyware Doctor with AntiVirus có thể cài đặt và sử dụng ngay từ khi khởi động. Phần mềm chống gián điệp và virus hàng đầu này được thiết lập tự động để bảo vệ tối ưu.
PC Tools Internet Security có công nghệ Bảo vệ Thông minh tiên tiến IntelliGuard báo động cho người dùng về các phần mềm gián điệp, virus thật, hoặc phát hiện sự xâm nhập bức tường lửa đồng thời vẫn lọc thư rác. Điều này có nghĩa là công việc bạn không bị gián đoạn bởi các câu hỏi rắc rối mỗi khi cài đặt phần mềm, thêm một trang web vào danh mục yêu thích hay khi các thiết lập trên máy tính của bạn bị thay đổi. Các thông báo như thế có thể gây rối rắm và có thể dẫn đến kết quả không mong muốn như lỗi chương trình, mất các danh mục yêu thích hoặc thậm chí phần mềm gián điệp và virus được cho phép cài vào hệ thống.

Các giải thưởng  PC Tools Spyware DoctorTM with AntiVirus 2011 đã đạt được

Tham khảo thêm thông tin và cách sử dụng tại website Pctools

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét