Thứ Hai, 16 tháng 5, 2011


Nằm ngay tại góc đường Pasteur và Lê Thánh Tôn, Bitter Sweet Coffee House mang trên mình phong cách sang trọng và cổ điển. Thoạt nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận ra hình ảnh một góc phố Châu Âu cổ kính ngay trong lòng Sài Gòn.Với thiết kế mái vòm và ban công uốn lượn, thanh thoát, cùng những ngọn đèn đường cũ kĩ, tạo cho thực khách cảm giác như đang đặt chân lên đất Pháp.


Nếu bạn đến cùng một nhóm bạn hoặc cần một không gian để nghỉ ngơi sau những giờ phút học tập và làm việc “căng như dây đàn” thì đây thật sự là nơi dành cho bạn.
Không gian quán nhỏ nhắn nhưng không hề mang lại cảm giác chật chội, gò bó. Ngồi nhâm nhi tách cappuccino nóng trong một không gian với ánh đèn vàng héo hắt, bên cạnh là tấm bản đồ Đông Dương được vẽ rất tỉ mỉ thường khiến người ta rất dễ rơi vào những hoài niệm cũ…


Bước vào bên trong, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu với không gian ấm cúng của quán. Tuy quán không rộng lắm, nhưng được bài trí khá bài bản và công phu. Bạn sẽ bị thu hút bởi những bức họa được thực hiện tỉ mỉ công phu trên tường. Không gian quán được mở rộng thêm bởi gác gỗ mộc mạc, tuy nhỏ nhưng rất phù hợp để tạo nên một góc riêng tư cho 2 người.

Bitter Sweet Coffee House sở hữu một góc nhìn hết sức lí tưởng ra với tầm nhìn rộng, tạo cảm giác thoáng đãng và thoải mái cho khách. Bật mí là khi đến vào lúc hoàng hôn, ngồi ở vị trí rèm cửa sẽ giúp cho cặp đôi của bạn chiếm được vị trí lãng mạn nhất và “ăn ảnh” nhất cho những khung hình kỷ niệm của bạn đấy! Dù cho từ bất cứ không gian nào, Bitter Sweet Coffee House cũng đảm bảo cho bạn sự thoải mái tuyệt đối và những background pose ảnh cực kỳ xinh xắn nhé!
Điều thú vị nhất ở Bitter Sweet Coffee House có lẽ phải là về đêm. Cả ngôi nhà nhỏ nhắn ấy bỗng trở nên ấm áp và lung linh hơn bao giờ hết với những ngọn nến trắng. Những ca khúc classic của nước ngoài và những bài hát của những nhạc sỹ như Trịnh Công Sơn, Trần Tiến … được trình diễn bằng giọng hát mộc không micro và tiếng đàn guitar thùng, hòa âm cùng violin,.... Ở đây, không có sự phân biệt đâu là khán giả, đâu là ca sỹ, diễn viên hay người mẫu mà chỉ có những người bạn với chung niềm yêu thích về âm nhạc ngồi lại cùng nhau.

Giá tham khảo
Nước uống: 30.000đ– 55.000đ
Món ăn nhẹ: trung bình 40.000 đ
Món ăn chính: 60.000 đ – 75.000 đ
Ăn sáng: 40.000 đ – 45.000 đ

Giá Rẻ Hôm Nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét