Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2011

NIIT EDUFIRST

Ngày nay, tin học được ứng dụng rất hiệu nhiều trong sinh hoạt và đời sống của con người. Có thể nói, tin học không “từ” một ngành nghề nào, và cũng không phân biệt tuổi tác của người sử dụng và nghiên cứu.
Trẻ em trên khắp thế giới đã và đang được tập làm quen với máy tính, hình ảnh những em bé mới 3 tuổi đã làm quen với máy tính ngày càng trở nên quen thuộc. Theo một cuộc khảo sát, 69% trẻ em (từ 2 đến 5 tuổi) biết cách sử dụng chuột máy tính nhưng lại chỉ có 11% biết buộc dây giày. Bộ giáo dục và đào tạo nước ta cũng đã ban hành mục tiêu cho việc đào tạo bộ môn tin học trong bậc tiểu học. Học tin học sẽ giúp ích cho các em rất nhiều trong việc học tập, giải trí cũng như trong cuộc sống hiện tại và tương lai.
Chính vì vậy trung tâm đào tạo CNTT NIIT EduFirst mở lớp “IT SMART – TIN HỌC DÀNH CHO TRẺ EM” với mục tiêu hổ trợ và hướng dẫn các em những kiến thức cơ bản về máy tính.


Đến với khóa học này, các em sẽ được các anh chị giảng viên hướng dẫn làm quen với máy tính, kết hợp giữa chơi và học bằng những phần mềm chuyên dành cho lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng.
Hơn thế nữa, các em còn được tham gia học tập với nhiều bạn bè cùng trang lứa. Các em sẽ có thêm được nhiều người bạn mới cũng như được sinh hoạt trong một môi trường vui tươi và bổ ích. Điều này giúp các em trưởng thành nhanh hơn so với các bạn đồng trang lứa khác. Đến với lớp tin học IT SMART, các em không chỉ được học kiến thức tin học mà còn được hướng dẫn những kỹ năng sống, giúp các em tự tin hơn khi đến trường và phát triển tư duy.
 
NIIT EduFirst là trung tâm đào tạo CNTT hàng đầu Việt Nam với chất lượng đào tạo đã được kiểm chứng qua nhiều thế hệ học viên. Học viện NIIT được IDC xếp hạng một trong 20 Học viện Đào tạo Công nghệ thông tin hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, sau hơn 10 năm phát triển, Học viện NIIT đã xây dựng hệ thống 28 trung tâm NIIT tại 13 tỉnh thành trên toàn quốc. Song song đó, NIIT đã và đang đào tạo hơn 8.000 sinh viên tại Việt Nam với hơn 90% sinh viên NIIT có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp và hiện đang làm việc cho các công ty hàng đầu Việt Nam.
Khóa học IT Smart dành cho học sinh khối tiểu học, từ 6 - 10 tuổi. Khóa học cung cấp cho học sinh những kỹ năng sau:

1. Sử dụng máy tính
2. Phương pháp tìm kiếm & phân tích thông tin trên Internet
3. Sử dụng công cụ soạn thảo văn bản Word MS & trình diễn Power Point MS
4. Kỹ thuật đánh bàn phím & gõ tiếng Việt
5. Các phần mềm hỗ trợ trong việc học trực tuyến & thư viện điện tử

Khi đăng ký khóa IT Smart cho con em, quý phụ huynh được tham gia miễn phí khóa đào tạo "Sử dụng Internet an toàn" với thời lượng 03 giờ. Khóa học cung cấp những thông tin sau:

1. Dạy trẻ sử dụng Internet an toàn & hiệu quả
2. Phòng chống virus & phần mền độc
3. Phương pháp phát hiện truy cập & ngăn chặn web có nội dung xấu


Phương pháp giảng dạy
Giảng viên với phương pháp sư phạm đạt chuẩn & kinh nghiệm thực tế trong việc giảng dạy. Đạt chứng chỉ giảng dạy theo chuẩn quốc tế.
Học lý thuyết và thực hành trực tiếp trên máy tính kết nối Internet tốc độ cao.
Mỗi buổi học đều có bài tập thực hành giúp học sinh thành thạo ngay phần lý thuyết được học.
Dạy & học trực tiếp trên máy tính. Số lượng 20 học sinh / lớp. 
Cơ sở vật chất đạt chuẩn: Máy tính cấu hình cao; màn hình LCD; máy chiếu Projector; phòng máy lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét