Thứ Hai, 30 tháng 5, 2011

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CUNG ỨNG HUẤN LUYỆN VIÊN CÁ NHÂN TẠI GIA GETPT

CÔNG TY CUNG ỨNG HUẤN LUYỆN VIÊN CÁ NHÂN TẠI GIA GETPT


Bạn muốn có một vóc dáng đẹp
  • Bạn muốn giảm cân nhanh
  • Bạn muốn đạt được mục tiêu về hình thể
Lần đầu tiên tại Việt Nam, chương trình tập luyện tại gia sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu về vóc dáng và cân nặng một cách hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.



Với một bề dày kinh nghiệm về thiết kế chương trình tập luyện và dinh dưỡng cùng với một đội ngũ huấn luyện viên cá nhân tại gia chuyên nghiệp:
  • Được đào tạo bài bản sau khi tốt nghiệp Đại Học Sư Phạm TDTT, Đại Học TDTT Quốc Gia,….
  • Có kiến thức rất chuẩn mực về Giải phẫu học cũng như sự vận động của các nhóm cơ đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cao nhất trong quá trình luyện tập đạt mục tiêu.
  • Chuyên nghiệp từ ngoại hình cho đến chuyên môn, từ đồng phục cho đến thái độ giao tiếp huấn luyện.

Chương trình tập luyện tại gia này không chỉ giúp các bạn đạt được mục tiêu về hình thể nhanh chóng mà còn giúp các bạn:
  • Tiết kiệm được thời gian: Bạn sẽ không còn bị động về thời gian khi phải đến phòng Gym sau giờ tan tầm nữa, chỉ việc về nhà và huấn luyện viên cá nhân sẽ đến nhà dạy cho bạn.
  • Tiết kiệm được chi phí phòng Gym
  • Chủ động hơn trong công việc và tập luyện: Bạn vẫn có thể sắp xếp được thời gian tập luyện 1 giờ với huấn luyện viên cá nhân của bạn và sau đó dành thời gian cho gia đình và công việc ở nhà mà không cần phải đi ra đường.
  • Tự tin hơn trong công việc và cuộc sống: Bạn sẽ thấy tự tin hơn trong việc giao tiếp đối ngoại vì giờ đây bạn trông rất khỏe mạnh và cân đối, mặc những bộ đồ mà mình thích nhất.
  • Đẳng cấp hơn: Bạn đã có Luật sư riêng (bảo đảm an toàn về Luật cho bạn), Bác sĩ riêng (bảo đảm an toàn về những tiểu sử bệnh lý trước đây), giờ đây bạn có thêm một Huấn luyện viên riêng (bảo đảm an toàn về sức khỏe và cân nặng liên quan đến phòng bệnh)


Chương trình được sử dụng hoàn toàn trang thiết bị do công ty trang bị cho Huấn luyện viên cá nhân tại gia và chỉ huấn luyện trong phạm vi 6m2 tại nhà của bạn. Và điều đặc biệt là hiệu quả đạt được cao gấp 2-3 lần so với tập tại một phòng Gym.

Nhân dịp hè năm 2011, GET PT có thiết kế một chương trình tập luyện thể dục cá nhân tại gia dành cho trẻ em rất hào hứng và rất hiệu quả cho việc phát triển chiều cao và thể lực cho các em đang trong độ tuổi phát triển.

Hotline tư vấn qua điện thoại: 0166.4103.661 (Mr.Tuấn). Chúng tôi có sẽ có đội ngũ tư vấn tại gia cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét