Thứ Năm, 26 tháng 5, 2011

Điểm nổi bật:
- Tiến Phát resort là khu du lịch sang trọng với bờ biển sạch đẹp, nước biển trong xanh, êm ả lời ru của gió, mơn man qua những rặng dừa mát nên một phong cảnh sơn thủy hữu tình sẽ xua tan đi nỗi mệt nhọc sau một tuần làm việc của bạn.

- Đây là một khu du lịch hiện đaị, với nhiều phòng đầy đủ tiện nghi, có thể phục vụ cho nhiều gia đình hoặc các đoàn du lịch cùng lúc. Các bãi tắm chưa bị nhiễm bẩn, với bãi cát mịn, thoai thoải kéo dài, biển xanh, sóng nhẹ, khí hậu trong lành với những rặng dừa mát mẻ...

- Quý khách có cơ hội sở hữu những giải thưởng giá trị khi tham gia chương trình Tour Gala Dinner “Bốc Thăm Trúng Thưởng”:
- Giải nhất (1 giải): HOÀN TIỀN VÉ TOUR 100%
- Giải nhì (2 giải): TRỊ GIÁ 350.000 ĐỒNG/GIẢI
- Giải ba (3 giải): TRỊ GIÁ 250.000 ĐỒNG/GIẢI
------

QUY ĐỊNH

Giá tour bao gồm:
- Vận chuyển: Xe đời mới trang bị tivi, máy lạnh phục vụ suốt tuyến
- Resort: Phòng 02 – 03 – 04 – 06 khách/phòng, trang bị tiện nghi
- Ăn uống: Mỗi quý khách được tặng 02 chai nước tinh khiết loại 500ml/ngày
buffet ăn sáng tại khách sạn - 03 bữa ăn chính cơm phần 05 món có đặc sản, hải sản, trái cây trong mỗi buổi ăn.
- Tham quan: Quý khách được bao vé cổng tại các điểm tham quan theo chương trình.
- Hướng dẫn viên: Kinh nghiệm, năng động, vui vẻ, nhiệt tình phục vụ suốt tuyến.
- Bảo hiểm: Quý khách được mua bảo hiểm 10.000.000 đồng/trường hợp.
- Quà tặng: 01 nón du lịch, 01 phần quà may mắn khi tham gia trò chơi trên xe.

Giá tour không bao gồm:
- Chi phí ăn uống, điện thoại, giặt ủi, vé cáp treo, dừa ba nhát …, thuế VAT 10%.

Giá tour trẻ em:
- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên mua bằng vé người lớn.
- Trẻ em từ 06 đến 11 tuổi mua ½ vé (ngủ chung với người đi kèm).
Voucher đuợc sử dụng tới ngày 15/8/2011, không áp dụng cho các ngày lễ
Thời gian khởi hành: Thứ 5 và thứ 7 hàng tuần
- Khách hàng đặt vé truớc 7 ngày để sắp xếp xe và khách sạn
- Mọi thông tin về đặt tour, xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ - DU LỊCH ẤN TƯỢNG LỄ HỘI
Add: Lầu 2, 59 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (84-8) 3500 2239 - 3500 2240 - 3820 0565 - 66750041 - 66780042
Fax: (84-8) 3820 4200




Mùa hè, mùa của những chuyến du lịch và dã ngoại. Thật không có gì tuyệt hơn khi bạn  có thể tự thưởng cho mình một chuyến đi nghỉ vài ngày để tận hưởng một mùa hè thật sôi động. Nào hãy cùng chúng tôi đến với một trong những nơi du lịch đẹp nhất: Phan Thiết. Bạn sẽ được hòa mình vào biển sóng mênh mông và khám phá những đồi cát bay tuyệt đẹp.

Đến với Phan Thiết, bên cạnh biển xanh nắng vàng và cát trắng, bạn có thể chiêm ngưỡng những ngọn tháp Tháp Po Sah Inư là một nhóm di tích đền tháp Chăm còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa xưa, nằm trên đồi Bà Nài, thuộc phường Phú Hải, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 7 km về phía Đông Bắc. Những ngọn tháp thể hiện được những tinh hoa kỹ thuật kiến trúc và nghệ thuật trang trí của người Chăm xưa tạo nên vẻ uy nghiêm và kỳ bí. 
Kế đến, không thể không nhắc tới 1 nơi đã từng là chốn hò hẹn của nhà thơ tài hoa nhưng bạc mệnh Hàn Mặc Tử cùng người tình Mộng Cầm  : Lầu Ông Hoàng. Đây là một di tích tham quan nằm trên một trong năm ngọn đồi đẹp nhất ở Bà Nài phường Phú Hài - Phan Thiết. Tương truyền Hàn Mặc Tử đã phóng bút tích của mình lên tấm bia đá tại nơi đây.

Đặc biệt hơn cả, khi đến với Phan Thiết, bạn không nên bỏ qua cơ hội đến với khu du lịch núi Tà Cú. Núi Tà Kú ở gần Phan Thiết rất đẹp và thơ mộng, nổi tiếng nhờ chùa Linh Sơn Trường Thọ và tượng Phật nằm lớn nhất Đông Nam Á, dài 49 thước với độ cao 649 m, nằm ven Quốc lộ 1A, thuộc thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, nhiệt độ trung bình luôn từ 18 đến 22°C.

Hãy thử tận hưởng cám giác khi bạn được ngồi trên cáp treo, với 30 phút để lên được đỉnh núi, tha hồ ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thiên nhiên tuyệt mĩ cùng cảm giác lơ lửng trên không . (Chi phí tự túc cho việc thưởng ngoạn bằng cáp treo)

Hơn thế, với Đồi Cát Mũi Né, còn gọi là Đồi Cát Bay được tạo nên nhiều dáng vẽ khác nhau do gió thổi nên đã tạo những hình dạng rất tuyệt vời mà thiên nhiên đã dành tặng. Thú vui trượt cát thực sự hấp dẫn mọi người, nhất là với trẻ em và thanh niên. Bạn sẽ được hưởng niềm thú vị bất ngờ cùng những giây phút bay bổng diệu kỳ trong các hốc cát mênh mông.
Hãy thu xếp thời gian, gác lại công việc bận rộn hằng ngày để cùng chúng tôi lên đường cho một mùa hè đầy nắng..

Thông tin về lịch trình Tour Phan Thiết 2 ngày 1 đêm tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét