Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2011

Voucher được sử dụng ti 176 Đin Biên Phủ P6 Q3.

Tham khảo Menu bên dưới đây:
Menu 1
Menu 2


THE MYTH CAFÉ – NƠI HUYỀN THOẠI ĐƯỢC KHÁM PHÁ


Đến với The Myth café tọa lạc số 176 Điện Biên Phủ, Q.3, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thần thoại Hy Lạp, tiếng nước chảy róc rách, tiếng chim hót… ngay giữa lòng thành phố.



 The Myth có diện tích rất rộng, khoảng 2.000 m2, trông như một tòa lâu đài nguy nga lộng lẫy, bao quát xung quanh là không gian xanh mát từ những tàng cây cổ thụ. Khung cảnh thiên nhiên của The Myth đươc tái tạo thật tinh tế và hùng vĩ cùng nhiều bức tượng điêu khắc khá công phu gợi cho ta nhớ về những câu chuyện trong thần thoại…
Cổng vào của The Myth như một cổng thành cổ, còn bên trong như một lâu đài sang trọng với những họa tiết trên trần nhà là các con vật linh thiêng trong thần thoại như cừu lông vàng, tranh trừu tượng, tranh lập thể. Nơi đây chọn cho riêng mình một kiểu kiến trúc giả Hy Lạp cổ với những cây cột đá tròn ở đền Parthenon, tượng hải thần Poseidon, tượng hiệp sĩ Bellerophon và nhiều vị thần khác nữa…

Bao quanh lâu đài là dòng suối uốn quanh, được thiết kế thành những đập tràn, nhìn từ xa thấy như tòa lâu đài được mọc lên từ nước. Dạo bước qua hào nước đầy rêu phong, thác nước hùng vĩ, dòng suối uốn quanh… mọi ưu tư thế sự đang chất nặng bỗng được kéo giãn ra, xóa nhòa, và thay vào đó là một tinh thần thư thái, nhẹ nhõm, mọi thứ lo âu dường như quẳng đi đâu hết để sống trọn vẹn với niềm vui. 

Ngồi ẩn mình trầm mặc trong một góc vườn để cảm nhận, thấy một lâu đài cổ với rêu phong phủ đầy từng mảng tường, những mảng vôi vữa bong tróc theo thời gian để lộ ra những phiến đá nhiều hình dạng, những lối đi phủ đầy cỏ, những cội cây già cỗi làm chứng nhân cho thời gian, một tháp chuông vọng tiếng ngàn năm, một pháo đài lưu dấu tích chiến tranh, một bờ thành in bóng những chiến binh dũng cảm… đưa ta đắm chìm vào một không gian hoài cổ, tĩnh lặng. 
Tường bao xung quanh là các khối đá lớn sậm màu và những phiến đá lớn màu đen có vân như sóng nước chảy xuống tượng các vị thần. Về đêm, mọi thứ càng trở nên lung linh huyền ảo, với đàn bướm pha lê đầy sắc màu, những chiếc chuông gió khổng lồ đung đưa theo gió trên cao hay những trái châu sáng rực, nấp mình trong những tán cây thật, khung cảnh thật lãng mạn.


The Myth không chỉ có café mà còn độc đáo hơn khi kết hợp với loại hình nhà hàng. Những món ăn đặc trưng của ba miền đất nước, từ những món giản dị như xôi bắp, xôi vò... đến các món bánh cuốn, bánh bèo, bánh đúc, bánh xèo, bột chiên, gỏi cuốn, bì cuốn, bánh tráng phơi sương… và không thể thiếu các loại chè ưa thích như trôi nước, bà ba, chè thái, sương sa hạt lựu… Bên cạnh đó The Myth còn rất nhiều món đặc sản của từng vùng như bánh đa cua Hải Phòng, phở chua Lạng Sơn, bún cá Sóc Trăng, bún riêu cua Bắc, bún mắm Nam Bộ, cao lầu Hội An…. Ngoài ra còn thực đơn hơn 30 món chay cùng rất nhiều món ăn Âu Á và hải sản khác… Tất cả đều được các đầu bếp giỏi của Sài Gòn đảm nhận để không chỉ giữ chút hồn dân dã mà còn phải đúng hương vị đặc trưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét