Thứ Ba, 26 tháng 4, 2011



1.      TRAI YÊU

Vở kịch Trai yêu của đạo diễn Ngọc Hùng được dàn dựng với tiết tấu trẻ trung và ít nhiều pha chất điện ảnh. Đạo diễn đưa lên sân khấu mưa rơi thật, và cả một hồ bơi để tạo cảm giác chân thật cho khán giả. Và "người đẹp dao kéo" Phi Thanh Vân thể hiện người đẹp thuộc thế giới thứ 3 trong một mối tình éo le với cậu bạn học từ thời phổ thông.
Không lên án cũng không cổ động tình yêu đồng giới, vở kịch Trai yêu chỉ xoáy thẳng vào vấn đề nhạy cảm đang có thực trong xã hội. Tuỳ theo cảm nhận mà mỗi người xem sẽ có câu trả lời cho riêng mình.
Vở Trai yêu còn có sự tham gia của NSUT Bảo Quốc, Thanh Thúy, diễn viên điện ảnh Vân Trang, Hữu Tiến, diễn viên hài Quốc Thuận, diễn viên hài Gia Bảo…

2.      GIA ĐÌNH SIÊU QUẬY

Sống trong một gia đình toàn phụ nữ, ông chủ quán mì (Tiểu Bảo Quốc) thường phải chịu đựng những mối quan hệ phức tạp giữa mẹ chồng nàng dâu, giữa vợ và em gái, giữa cô và cháu. Giữa những người phụ nữ mà anh yêu thương thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn nhỏ nhặt không đáng có. Thế nhưng sâu thẳm trong tâm hồn của những người phụ nữ đó, của mẹ anh (Gia Bảo), của vợ anh (Thu Trang), của em gái anh (Ngọc Trinh) và con gái anh (Nhã Uyên) luôn cháy bỏng tình yêu thương. Họ biết lo lắng, quan tâm đến nhau những khi cần thiết…

3.      ĐIỆN THOẠI NỮA ĐÊM


Diễn viên: NSUT Bảo Quốc, NSUT Đàm Loan, Ngọc Trinh, Khương Ngọc, Thanh Thúy, Hoàng Phi, Tiểu Bảo Quốc, Sỹ Toàn …

Ngọc Hà, cô gái làm công việc quản gia từ Sài Gòn lên Đà Lạt làm việc trong một căn biệt thự u ám. Là cô gái mạnh mẽ, Ngọc Hà không sợ hãi với những hiện tượng bất thường trong biệt thự như những cuộc điện thoại lúc đồng hồ điểm 12 giờ khuya của bà chủ với con trai của mình ở Sài Gòn, mà sau đó cô mới biết anh ta đã qua đời một năm trước… Hoặc ông quản gia với những lọ thuốc độc mờ ám và âm thầm theo dõi mọi người… Và cả Ngọc Hà gặp một hồn ma ghê rợn luôn lẩn khuất trong căn biệt thự… Nhưng chính Ngọc Hà cũng bị phát hiện cô chỉ là một người giả mạo lý lịch để lọt vào căn biệt thự này và có mối quan hệ bí ẩn với Tân, con nuôi của bà chủ. Những ước mơ, những tham vọng đan xen vào nhau hình thành một âm mưu khủng khiếp để kẻ ác phải trả giá bằng những cái chết hãi hùng…
4.      CHUYỆN HAI CHÀNG

Khương Đồng (Khương Ngọc) và Quang Tính (Quang Tuấn) là 2 chàng sinh viên đang có nhiều hoài bão cho tương lai. Chẳng may cả hai bị đuổi ra khỏi nhà trọ, vì con gái chủ nhà có tình ý với 2 chàng. 
Chưa biết tính như thế nào thì tình cờ 2 chàng gặp được cô nàng 3B, tức “bóng bánh bèo” (Gia Bảo) dẫn đường chỉ lối đến nhà ông Bá (NSƯT Bảo Quốc), một đại gia trong ngành bất động sản. Ông có cô con gái tên Hà (Ngọc Trinh), đang tuổi ăn học, nhưng lại rất ham chơi, thêm vẻ bề ngoài như con trai. Muốn con gái thay đổi nên ông mới cần tuyển gia sư, cho ăn ở tại nhà để kèm cặp con gái, nhưng điều kiện ông đưa ra phải là nữ giới.
5.      LẦU HOANG


Sau nhiều năm du học ngành Y ở Pháp , bác sĩ Tuấn quay trở về Cần Thơ thăm gia đình người bác ruột là điền chủ Thành. Nào ngờ gia đình ông Thành đang gặp nhiều tai họa. Một tháng trước, người vợ thứ tư của ông Thành là Thủy treo cổ chết. Sau đó, ông Thành và Công, con trai lớn của ông đều gặp hồn ma của Thủy hiện về hù dọa rất ghê rợn. Căn lầu Thủy treo cổ chết bị bỏ hoang phế, không ai dám bén mảng đến.
Hai bà vợ lớn của ông Thành quyết định mời thầy Tám đến cúng trừ tà. Ai ngờ thầy Tám cũng gặp hồn ma của Thủy và quá sợ hãi dẫn đến đột  quỵ. Ngay cả bác sĩ Tuấn cũng gặp hồn ma của Thủy và suýt bị hồn ma giết chết. Vụ việc ma ám cả nhà chưa xong thì hai bà vợ lớn của ông Thành bắt đầu nghi ngờ đứa con trai của Thủy là con hoang. Để bác bỏ điều này, ông Thành nhờ Tuấn kiểm tra huyết thống. Chính từ đây, manh mối về hồn ma của Thủy dần được hé lộ với một thủ phạm bất ngờ.

    6. BIỆT THỰ BÍ ẨN

Trên đường vào rừng tìm hoa lan mang về thành phố bán, 2 chàng trai trẻ (Khương Ngọc – Hoàng Phi) lạc bước vào ngôi biệt thự bỏ hoang, đúng lúc có một đoàn phim kéo đến. Họ là đoàn phim tư nhân chuyên thực hiện những phóng sự kỳ bí. Nghe đồn rừng thông Đà Lạt có nhiều căn biệt ma nên họ quyết định lên đây tìm hiểu, hy vọng sẽ thực hiện những thước phim đắt giá, vang danh cả thế giới. Hai chàng trai trẻ chớp nhanh thời cơ, tự nhận là chủ căn biệt thự và vẽ ra nhiều câu chuyện ma quỷ ly kỳ. Nữ đạo diễn (Ngọc Trinh) thay mặt đoàn phim hứa sẽ thưởng cho 2 chàng “một triệu đồng cho một lần thấy ma xuất hiện”. Hai chàng hí hửng “giả ma” nhát đoàn phim để kiếm tiền, nhưng không ngờ chính hai chàng lại gặp ma. Tất cả mọi người đều trải qua những cơn ác mộng trong căn biệt thự bí ẩn này …

7.      TRAI ĐẸP LẮM CHIÊU


LỊCH DIỄN THÁNG 5


NGÀY

XUẤT

VỞ DIỄN
Thứ 6
6/5/2011

20g

BIỆT THỰ BÍ ẨN
Thứ 7
7/5/2011

20g

GIA ĐÌNH SIÊU QUẬY

Chủ nhật
8/5/2011


16g

ĐIỆN THOẠI NỬA ĐÊM

20g

TRAI YÊU
Thứ 6
13/5/2011

20g

LẦU HOANG
Thứ 7
14/5/2011

16g

ĐIỆN THOẠI NỬA ĐÊM
 Chủ nhật
15/5/2011


16g

BIỆT THỰ BÍ ẨN
Thứ 6
20/5/2011

20g

LẦU HOANG
Thứ 7
21/5/2011

20g

TRAI YÊU

Chủ nhật
22/5/2011


16g

ĐIỆN THOẠI NỬA ĐÊM

20g

TRAI ĐẸP LẮM CHIÊU
 Thứ sáu
27/5/2011


20g

BIỆT THỰ BÍ ẨN
Thứ 7
28/5/2011

20g

CHUYỆN HAI CHÀNG

Chủ nhật
29/5/2011


16g

LẦU HOANG

20g

TRAI ĐẸP LẮM CHIÊU



Bằng vẻ điển trai của mình, anh chàng Thanh Dương (Khương Ngọc) đã tán tỉnh được hai cô gái (Ngọc Trinh – Thu Trang) và lấy cả hai làm vợ. Một lần bị tai nạn giao thông, công an đến điều tra vụ việc, trong lúc bấn loạn, anh ta đã vô tình khai ra hai địa điểm của hai gia đình mình. Thế là chuyện lừa tình, bắt cá hai tay của anh chàng cứ lộ dần theo tiến trình điều tra của công an (Tiểu Bảo Quốc – Chánh Thuận). Thế là anh chàng phải bịa đặt ra hàng loạt câu chuyện với sự giúp đỡ của ông chú ở dưới quê lên thăm (NSƯT Bảo Quốc), đôi khi có một sự tham gia một cách ngẫu nhiên của anh chàng hàng xóm “hi-fi” (Hoàng Phi). Những tình huống hài hước cứ quanh quẩn chuyện nói dối của anh chàng với công an, về việc hai người đàn bà đều nhận mình là vợ anh. Sự ứng phó nhanh nhạy của Thanh Dương khiến mọi người xung quanh “sập bẫy”, nhưng rồi bản thân anh cũng sập bẫy của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét