Thứ Hai, 25 tháng 4, 2011

Bánh cuốn Hạt Gạo Vàng


Có đi xa mới thấy không ẩm thực nơi đâu sánh bằng những món ăn đậm đà, dân dã mang hương vị của quê nhà. Từ những nguyên liệu hết sức đơn giản mà biết bao món ăn tinh túy và độc đáo đã ra đời. Bánh cuốn cũng là một món ăn như thế. Từ những hạt gạo thơm ngon được xay mịn, hòa với nước là bạn đã sẵn sàng có ngay một nguyên liệu chủ đạo để làm nên chiếc bánh cuốn, thêm một vài công đoạn tỉ mỉ như hấp bánh, thêm nhân kèm chén nước mắm chấm là bạn đã có ngay một món ăn ngon.

Là một quán ăn chuyên phục vụ bánh cuốn, quán có cái tên ấn tượng mà dễ nhớ: Hạt Gạo Vàng. Cái tên Hạt gạo vàng như muốn nhắc nhở hạt gạo quý như vàng, như ngọc thể hiện sự quý trọng.

Phá vỡ sự nhàm chán, Hạt gạo vàng đã tạo ra hơn 30 hương vị bánh cuốn đầy sáng tạo. Không chỉ có bánh cuốn, bánh ướt truyền thống với nhân thịt, bánh cuốn Hạt gạo vàng cho bạn nhiều lựa chọn lạ miệng: bột lá dứa, khoai môn, nước cốt dừa… và gần 10 loại nhân: thịt, tôm, gà, nấm đông cô, hải sản, trứng, chà bông, tôm chấy, thịt nướng…
 
Bánh ướt lá dứa tôm cháy
Lá dứa làm cho món bánh cuốn thoang thoảng mùi thơm đặc trưng. Nước cốt dừa làm dậy vị béo của lớp bánh. Khoai môn trứng có vị bùi của khoai trong nhân, vị béo của trứng trong lớp bột và màu tím đẹp mắt. Còn món hải sản nấm đông cô, lá dứa gà nấm đem đến những kết hợp khác lạ… Ăn bánh cuốn chấm nước mắm cà cuống nguyên chất, bữa thưởng thức món ăn sẽ thêm trọn vẹn.

Bánh cuốn khoai môn thịt nướng
Ngoài bánh cuốn, nhà hàng còn làm món bánh tôm chiên khá lạ với tôm xay nhuyễn trong bột với vị tôm ngọt, giòn, giàu canxi. Để đổi khẩu vị cho người ăn chay, mồng 1 và 15 âm lịch hàng tháng, Hạt gạo vàng có món bánh cuốn chay, bánh ướt chay… 

Bánh cuốn Hạt gạo vàng thực sự sẽ thỏa mãn sự tìm tòi khẩu vị mới của các “tín đồ bánh cuốn” và các bạn trẻ, các teenagers năng động. Nhiều teen ví Hạt gạo vàng như một “buffet bánh cuốn” có một không hai ở Sài Gòn. Không chỉ thế, Hạt gạo vàng còn thuyết phục được nhiều khách nước ngoài bởi sự đậm đà dân dã của món ăn.
Bánh cuốn dừa trứng

Những người sành ăn, đặc biệt yêu thích món bánh cuốn này đều biết nước chấm có một vị trí rất quan trọng. Bánh ngon nhưng còn phải cần có nước chấm đúng vị, Hạt gạo vàng đã làm được điều quan trọng ấy. Nước chấm ngòn ngọt, cay cay vị ớt tươi,. Nhà hàng còn có nước chấm cà cuống dành cho những người đặc biệt sành ăn. 

Đặc biệt vào ngày rằm và mùng 1 hàng tháng, Hạt gạo vàng có bánh cuốn chay và bánh ướt chay phục vụ cho nhu cầu ăn chay của thực khách. Điều này chứng tỏ chủ nhà hàng rất thấu hiểu và chiều lòng thực khách đúng không nào?!
Ngày nay khi đi ăn bên ngoài không ít người lo lắng đến chất lượng vệ sinh thực phẩm. Nhưng khách có thể yên tâm khi đến Hạt gạo vàng vì tiêu chí của quán là “Quán xanh”. Quán đặc biệt chú ý đến an toàn vệ sinh thực phẩm, nguyên liệu sạch, nguồn gốc uy tín: cam kết chả nem không hàn the, hành phi tự chế biến, nước đá tinh khiết…
Đến Hạt gạo vàng, bạn cũng sẽ được đón tiếp và phục vụ chu đáo với cả tấm chân tình. Đặc biệt có phòng máy lạnh rộng rãi dành cho nhóm bạn hoặc gia đình, giữ xe miễn phí sẽ khiến bạn yên tâm hơn để thưởng thức trọn vẹn hương vị ấm áp của ẩm thực Việt.

Tham khảo Menu tại đây! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét