Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

Bim Dounuts

Donuts, loại bánh nổi tiếng thế giới trong một năm trở lại đây đã gây ra cơn sốt trong cộng đồng teens. Bánh donuts có hương vị rất ngon và đặc trưng, hơn nữa còn xốp mềm, khi ăn như tan ra trong miệng. Món bánh này thường có lỗ ở giữa thường được phủ một lớp chocolate hoặc kem lên trên  trang trí thêm bằng các loại nguyên phụ liệu nhiều màu sắc, bánh không có lỗ thì thường có nhân là mứt hoặc kem, bảo sao mà teens không mê cho được!

Thực ra nhìn chiếc bánh Donuts đơn giản nhưng cũng công phu lắm nha! Thành phần cơ bản là bột mì, men nở, sữa tươi, trứng, bơ, đường và muối, nhưng để làm nên một chiếc bánh donuts thật ngon miệng và khác biệt, phải có một công thức thật đặc trưng cho thương hiệu, nhập nguyên liệu và máy móc chuyên dụng để đảm bảo đúng quy cách và an toàn vệ sinh. Vì thế, Bim Donut ra đời nhằm cung cấp cho các bạn TEEN những chiếc bánh Donut ngon nhất, lạ mắt nhất và hợp vệ sinh nhất…

BimDonut, hệ thống cửa hàng phục vụ các loại bánh donut, cheese cake, tiramisu,... và nhiều loại bánh khác..Mục tiêu của BimDonut là mang đến cho các bạn trẻ một món ăn hấp dẫn, đầy cá tính; là một món quà thú vị khi tặng cho người thân. Hãy cùng BimDonut chia sẻ những phút giây kỉ niệm tuyệt vời.


Bước vào Bim Donut là bước vào một thế với rất xì tin, quán rất đa dạng về không gian, được trang trí rất đẹp mắt, cửa hàng có 2 tầng lầu đầy đủ các trò chơi, nội thất là những chiếc gối donuts hoặc những bộ ghế sofe cực cool nha! Nói chung Bim Donut sẽ là một nơi độc quyền chỉ dành riêng cho teens chúng mình đấy!  


Điểm nhấn của Bim Donut là menu bánh phong phú với những loại bánh vừa lạ mắt vừa lạ miệng như bánh Donuts vuông, Donut trái tim, bánh Donut có vị cafe Latte hay bánh donuts đủ bảy màu rực rỡ như cầu vồng…. Ngoài ra, các loại mứt và chocolate của Bim Donut rất đa dạng, có cả mứt nho, xoài, kiwi, cam, blueberry, raspberry…có nhiều lớp phủ như  socola hương trà xanh, hương dưa gang; sôcola trắng hương cherry, cam, dâu… Ngoài ra, khi tới Bim Donut các bạn có thể xem quy trình làm bánh, trang trí bánh và  đặc biệt là tự "deco" một chiếc bánh cho mình theo ý thích với đầy đủ “nguyên phụ liệu”. Với lớp chocolate béo ngậy, nóng hổi phủ lên trên, hay những chiếc bánh Donut với chocote sữa trắng, kết hợp cùng kẹo dẻo, hạt cốm nhiều màu sắc hòa quyện và trang trí thật đẹp mắt, khiến mọi người chưa ăn đã thèm. Cũng có loại Donut đặc có nhân trong, mềm, mịn, xốp vô cùng.

Tham khảo MENU tại đây! 

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiHbD6gAksjfp7J_lV3yERXYSjA0VksPaw2a7f-CsVW-3wxq6FWyEUpAD_gXui3TLfqqssx2iyiiMm8dSHLrihsOc5q5Vf-fE0QcvGxP8K9JKCayTDGrwbajfdGU_lwdhHC1c2YHC83EYly/s1600/menu.png

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét