Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011

Thời trang Annacoco - Remoingay.com



Bạn đang lựa bộ cánh mới cho mùa hè để có thể thoải mái vận động trong những buổi dã ngoại cuối năm cùng bạn bè. Bạn vốn là fan trung thành với style trẻ trung, khỏe khoắn, hiện đại. Annacoco sẽ gợi ý cho bạn nhiều kiểu mix đồ đơn giản, chuẩn không cần chỉnh luôn nhé!

Mang đến hơi thở năng động cho hè này, Annacoco trân trọng giới thiệu đến các bạn năm mẫu áo được thị trường rất ưa chuộng. những kiểu áo năng động, thoáng mát, trẻ trung mang màu sắc hiện đại sẽ giúp bạn có được kiểu mix đồ đa dạng.
Remoingay mang đến Voucher áo dụng cho mỗi một sản phẩm. Các bạn có thể thoả thích lựa chọn trong năm kiểu áo mà Annacoco giảm giá trong dịp này. Nói không bằng thấy…cùng chiêm ngưỡng và lựa chọn nha các bạn!
 
Bên cạnh đó, Annacoco còn có những trang phục cực dịu dàng, nữ tính, và bạn cũng có thể diện khi tham gia các party nho nhỏ. Các mẫu áo khoác, quần áo, trang sức, giày cao gót, giỏ xách tay đều là những mẫu bán chạy tại Hàn Quốc đấy!!!.
Tất cả các mẫu phía trên được thực hiện với ê kíp người Hàn: từ web designer, photographer, stylist, đến cả studio cũng mang phong cách “xứ kim chi” không thể lẫn vào đâu được.

Hiện nay, giúp các bạn xem các sản phẩm dễ dàng hơn, Annacoco
 cập nhât các mẫu mới nhất được nhập từ Hàn Quốc 1 tháng 2 lần trên website www.annacoco.com. Nhanh tay truy cập để biết thêm chương trình khuyến mãi của cửa hàng nhé!
Phong cách cực hợp với các teengirl trong mùa hè này đấy!
Một số sản phẩm khác bạn có thể tham khảo thêm:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét