Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

Studio café – lãng mạng đến ngất ngây! Tận hưởng cảm giác đó chỉ với voucher 40.000đ trị giá 80.000đ. Chỉ có tại Remoingay.com!!!

Bạn là và “người ấy” sắp trở thành vợ chồng của nhau, mà không tìm được địa điểm nào hợp lý để chụp một bộ ảnh cưới như ý muốn ? Bạn là một tay “phó nháy” chuyên đi tìm các góc độ đẹp để “chộp ảnh”? Hay đơn giản chỉ là bạn cảm thấy mệt mỏi với nhịp sống bộn bề hiện nay và muốn tìm một địa điểm yên tĩnh để thưởng thức một ly cà phê? 

Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng với Voucher mà Rẻ Mỗi Ngày mang lại lần này, Quán Café Studio tọa lạc tại địa chỉ 34 Trương Quốc Dung ( Phú Nhuận, TP.HCM ) với không gian vô cùng lãng mạn. Café Studio là nơi thích hợp cho các cặp đôi đến đây thực hiện một album ảnh cưới đẹp và ý nghĩa. Mỗi góc quán được thiết kế theo một phong cách khác nhau, Rẻ Mỗi Ngày tin rằng, bạn sẽ hài lòng với những bức tường treo đầy các bức ảnh cưới lãng mạn, những giỏ hoa tươi long lanh đặt trên những chiếc kệ, hoặc những chiếc đồng hồ nhỏ xinh được bố trí đầy tinh tế…


Đến với Café Studio, và nếu muốn đầu tư một bộ ảnh “ chất như quả gất “ cho mình, bạn có thể liên hệ chủ quán để thuê Studio, bạn sẽ được hỗ trợ thêm phần ánh sáng, lượng ánh sáng cần thiết sẽ giúp cho bạn có được những “pô ảnh “ đúng với ý muốn của mình. Hoặc nếu bạn chỉ muốn chụp ảnh đơn giản, thì bạn có thể tùy nghi chụp theo ý thích của mình vì quán sẽ không thu tiền cho việc bạn “ đi loanh quanh “ để chụp hình.



Ngoài những không gian được bố trí trẻ trung nhưng không kém phần lãng mạn, bạn cũng sẽ hài lòng bởi danh sách đồ uống mà Café Studio cung cấp, tuy không có gì quá mới mẻ, nhưng chất lượng đồ uống nơi đây vẫn rất tốt, và quan trọng hơn là vừa túi tiền của mọi người. Vì vậy, Rẻ Mỗi Ngày tin rằng đây là điểm đến thích hợp cho tất cả mọi người trong hè này, chứ không riêng gì những đôi đang yêu nhau.


Đọc đến dòng này cũng là lúc bạn nên click mua hoặc nhấc máy gọi ngay cho Rẻ Mỗi Ngày để đặt hàng mua voucher này một cách sớm nhất để có được giá tốt cho mình và bạn bè, các bạn nhé !

Điểm nổi bật :
+        Không gian quán yên tĩnh và được trang trí theo nhiều phong cách khác nhau, bạn sẽ không bao giờ cạn ý tưởng cho bộ ảnh của mình khi đến với Café Studio.
+        Đồ uống ngon miệng và hợp túi tiền
+        Nhân viên quán phục vụ nhiệt tình, chu đáo

Điều kiện áp dụng:
Voucher áp dụng tại địa chỉ:
Studio café, 34 Trương Quốc Dung, P8, Q. Phú Nhuận
+        Voucher áp dụng đến 30/9/2011
+        Áp dụng tối đa 2 voucher trên 1 hoá đơn
+        Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.
+        Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền
+        Qúy khách vui lòng không mang đồ ăn thức uống bên ngoài vào sử dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét