Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011


Làm đẹp luôn là nhu cầu của mọi người, đặc biệt là của phái đẹp. Để góp phần nhu cầu làm đẹp đó, Remoingay.com xin giới thiệu đến mọi người một địa điểm mua sắm tin cậy, nơi bạn có thể thoả sức chọn cho mình những sản phẩm yêu thích – thời trang PETER.

Toạ lạc trên con đường xầm uất tại quận 5. Shop Peter nhẹ nhàn với thiết kế đen trắng tinh tế những không kém phần trẻ trung. Không gian được bài trí khá tinh tế. Cách trang trí khá bài bản và tận dụng được không gian khá tốt cho shop. Không gian rộng rãi là nơi lý tưởng để quý khách có thể thoả thích lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp.

Shop Peter có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã phong phú với nhiều chất liệu để tôn vinh vẻ đẹp vốn có của bạn.

Bạn là người phụ nữ năng động, một nữ doanh nhân thành đạt? Bạn có thể tìm thấy cho mình những trang phục công sở với lối thiết kế tinh xảo, sự phối hợp hài hòa của những gam mầu theo từng lứa tuổi. Bạn sẽ thật sự nổi bật trong chiếc sơ mi cổ đức sang trọng kết hợp với quần âu kiểu cách hay dịu dàng hơn khi kết hợp áo sơ mi mầu sắc với chân váy đen truyền thống.

Nếu đã quá nhàm chán với phong cách khô cứng, bạn cũng có thể tìm thấy ở Thời trang Shop Peter những mẫu sơ mi với thiết kế mềm mại, kiểu cách với rất nhiều mầu sắc cho bạn lựa chọn.

Không chỉ đem đến cho bạn những gợi ý về trang phục công sở, Thời trang Shop Peter còn giới thiệu tới quý khách những bộ đầm sang trọng, quý phái nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Chiếc đầm ngắn sành điệu sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc quan trọng hay một cuộc hẹn lãng mạn. Với không khí của một sự kiện quan trọng, bạn có thể diện chiếc đầm dài quý phái khiến bất cứ ánh nhìn nào cũng phải xao xuyến.

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và kiểu dáng bởi tất cả những sản phẩm tại Thời trang Shop Peter đều được thiết kế từ nguyện liệu nhập khẩu dưới bàn tay ma thuật của những nhà tạo mẫu chuyên nghiệp.

Bộ trang phục của bạn sẽ hoàn hảo hơn nếu như có sự kết hợp với những phụ kiện thời trang độc đáo tại Shop Peter như: túi xách, ví, xắc, khuyên tai, vòng cổ…

Bạn đang băn khoăn giữa bạt ngàn những sản phẩm hấp dẫn mà không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với mình? Đừng quá lo lắng vì điều đó bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình tại Thời trang Shop Peter sẽ tư vấn cho bạn về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu theo đúng sở thích và đặc điểm ngoại hình của bạn. Đặc biệt hơn nữa, Shop Peter nhận thiết kế và may cho khách hàng những mẫu trong phục phù hợp với bạn nhất

Điểm nổi bật:
+ Mẫu mã đa dạng: quần áo, váy công sở, dự tiệc… dây nịch, bópHàng mới hàng tuần.
+ Nhận thiết kế và may cho khách hàng nào có nhu cầu
+ Nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn
+ Giá niêm yết trên sản phẩm
+ Giao hàng tận nơi
+ Gói quà tặng theo yêu cầu
+ Tiếp đón vui vẻ, tư vấn tận tình

Điều kiện áp dụng:
VOUCHER được sử dụng tại địa chỉ sau:
PETER SHOP, 1005 Trần Hưng Đạo,P5, Quận 5

+ Hiệu lực sử dụng đến ngày 30/9/2011
+ Áp dụng tối đa 1 voucher trên 1 hóa đơn (không tách hóa đơn)
+ Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.
+ Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền và trả tiền thừa.
+ Áp dụng cho tât cả các mặc hàng

300k => 100k dưới 50 trên 500

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét