Thứ Ba, 19 tháng 7, 2011

Shop Ái Mỹ - www.remoingay.com


SHOP ÁI MỸ - TÚI XÁCH THỜI TRANG TÔ ĐIỂM NÉT ĐẸP VÓC DÁNG PHỤ NỮ. Voucher 90.000đ trị giá 200.000đ. Chỉ có tại Remoingay.com!!!


Bên cạnh những trang phục đẹp phối cùng những vật trang trí giúp tăng lên vẻ đẹp của bạn…SHOP ÁI MỸ còn đem đến cho bạn những chiếc túi xách khác nhau càng làm tăng thêm nét nữ tính của các bạn nữ.
Bạn có đang suy nghĩ và phân vân không biết nên chọn chiếc túi xách nào cho mình không? Một chiếc túi bình thường nhưng vẫn tô lên nét nữ tính của bạn, bình thường, giản dị…Hay những chiếc túi xách cao cấp khác nhau, chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng làm tăng lên nét sang trọng, quý phái của bạn? Tất cả những câu hỏi đó sẽ được giải đáp tại Shop ÁI Mỹ!!!
Shop Ái Mỹ gửi đến các bạn những chiếc bóp xinh xắn phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng. Bạn có thể xuất hiện ở bất cứ đâu với sự tự tin vốn có của mình và chiếc túi xách xinh xắn sẽ tôn vẻ đẹp của bạn!!!
Tùy theo quan điểm và cách suy nghĩ của mỗi người mà chọn cho mình những xu hướng khác nhau. Có người thích dùng hàng hiệu, muốn sở hữu những chiếc túi xách cao cấp khác nhau từ các nhãn hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên cũng có những người thích những điều đơn giản, những chiếc túi bình thường nhưng vẫn làm tăng thêm nét đẹp riêng của họ.

Bạn nghĩ sao?
Dù mỗi người có cách nghĩ thế nào, nhưng xét cho cùng ai cũng muốn làm đẹp, muốn chọn những chiếc túi xách giúp tăng nét cá tính cùng những trang phục thời trang của mình.

 
Hãy cân nhắc và chọn cho mình những chiếc túi xách khác nhau, phối cùng những bộ trang phục, phục trang khác nhau để tạo nên nét riêng của bạn. Hãy chăm chút và tô lên nét đẹp riêng của những phụ nữ Châu Á.


200k => 90k
Cận trên: không giới hạn
Cận dưới:

Điểm nổi bật:
+ Áp dụng mua hàng online http://hangxachtaygiare.net/  và mua hàng tận nơi cho tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập tại Shop Ái Mỹ (không áp dụng các shop khác), từ 9h00 đến 21h00 các ngày trong tuần.
+ Mẫu mã đa dạng: Túi xách, quần áo, váy công sở, dự tiệc… mắt kính, dây nịch, bóp, nước hoaHàng mới hàng tuần.
+ Nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn
+ Hàng thật chính hãng nhập khẩu 100%
+ Giá niêm yết trên sản phẩm
+ Giao hàng tận nơi
+ Gói quà tặng theo yêu cầu
+ Tiếp đón vui vẻ, tư vấn tận tình

Điều kiện áp dụng:
VOUCHER được sử dụng tại địa chỉ sau:
172 Đường XÓM ĐẤT, PHƯỜNG 9, QUẬN 11 (không áp dụng cho các địa chỉ khác)

+ Hiệu lực sử dụng đến ngày 31/08/2011
+ Chỉ áp dụng tối đa 1 voucher trên 1 sản phẫm
+ Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.
+ Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền và trả tiền thừa.
+ Giao hàng miễn phí tại nội thành thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét