Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2011

Sushi & Xiên Que - Remoingay.com!

Xiên Que nha – ngon cực kì luôn đó!!! Combo 2 người ăn chỉ với 75.000đ trị giá 150.000đ. SUSHI & QUE hân hoan đón tiếp bạn. Chỉ có tại Remoingay.com!!!
Đến với quán Sushi & Que, ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán là một không gian ấm cúng nhưng thoáng đạt, sàn được ốp gỗ nữa, tường trang trí theo phong cách manga nghịch ngợm với tông màu xanh cốm tươi mát - đậm chất Nhật Bổn. Hương thơm quyến rũ của các món ăn nóng sốt, những cuộn sushi, nigiri trình bày tỉ mỉ và hàng trăm xiên que thức ăn làm bạn phải nuốt nước bọt ừng ực. Làm bạn quên hẳn đi cáo ồn ã nóng bức của đường phố quận 10 quá tải vừa nãy, và khẩu vị ta bị kích thích lúc nào không hay. 


Remoingay dành tặng bạn một bất ngờ thú vị đó là với 1 combo bạn có thể chọn lựa 1 trong 3 phần ăn được chuẩn bị sẵn. Bạn sẽ thoả thích cảm nhận bằng cả ngũ giác của mình. Đầu tiên là nghe tiếng lăn tăn của dầu sôi, những bọt bong bóng vội vã nổi lên mặt dầu…những sushi, nigiri được bài trí đẹp mắt vời đủ màu sắc kích thích sự “thèm ăn” của bạn đến tột cùng. Mùi hương thoang thoảng của nước chấm của từng miếng sushi, nigiri thơm ngon như nhắc bạn hãy thưởng thức tôi đi. Tất cả điều trên thôi thúc bạn đưa những miếng sushi, nigiri bắt mắt vào để cho vị giác cảm nhận. Tuỳ bạn thưởng thức combo nào mà sẽ “nếm trải” được những cảm giác khác nhau. Vị đậm đà của nước chấm hoà quyện với vị thanh thanh của miếng sushi, nigiri. Vị chua chua, cay chay, một chút tinh dầu làm dậy mùi miếng sushi, nigiri đang khát khao được bạn thưởng thức…

 Combo 1


 Combo 2


 Combo 3

Và sẽ còn rất rất nhiền lựa chọn thêm cho các bạn như Xiên Que hay Sushi, Nigiri…


Khu vực tự chọn: Vô số các loại sushi, nigiri tươi sống nhất được đều được tìm thấy ở đây. Bạn có thể chọn cho mình cuốn cua kani ngọt lịm, cuốn cá hồi béo ngậy hay cuốn tổng hợp thơm ngon. Giá mỗi cuộn chỉ từ 5000đ, rất phù hợp cho các bạn teen. 
Khu vực tự chọn món chiên gồm hơn 100 loại xiên que các món thực phẩm tươi ngon nhất. Ấn tượng nhất có thể kể đến thịt cá sấu, cá hồi, tôm chiên cốm và nấm các loại. Giá mỗi xiên chỉ từ 5000đ.
Bếp trưởng người Canada của quán cho biết mỗi xiên đều được tẩm ướp theo đúng khẩu vị người Nhật, không thể nhầm lẫn ở đâu khác.
Không thể bỏ qua món đặc biệt của quán: sushi sasumi có giá từ 10k - 15k/cuốn
Sushi tôm giòn rụm ăn cùng loại nước chấm đặc chết chỉ có ở Sushi & Que
Sushi phômai béo ngậy sẽ cho bạn trải nghệm hoàn toàn khác lạ
Nhớ thử qua cuốn sushi gồm cá hồi, trứng cá và lớp bột tenpura giòn tan bên ngoài
Sushi lươn luôn là "ông hoàng" của mọi loại sushi, kaka 
 
Pizza Sushi - một món đặc trưng của quán, với lớp vỏ bên dưới làm bằng bánh bột gạo chiên giòn, kết hợp với trứng cá và salad rau củ tươi.
Khi thưởng thức sushi tại Sushi & Que, hãy nhớ yêu cầu các anh chị phục vụ giới thiệu cho bạn hơn 10 loại nước sốt đặc chế đặc biệt của quán nhé. Trong ảnh: "bà mẹ nhí" - diễn viên Phương Trinh đang enjoy món sushi của cô với nước sốt chế biến từ mayonaise, nước cốt chanh tươi, vỏ chanh và hạt salad  . Ngon ngất ngây luôn  .
Bánh xèo Nhật được chế biến theo công thức độc quyền của Sushi & Que, giòn tan và thơm lừng.


Lẩu Miso hải sản, các loại nấm tươi, chả cá, thịt bò, rau củ, trứng dành cho 4 người ăn chỉ với giá 99k. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét