Thứ Hai, 25 tháng 7, 2011

Phở cuốn Phú Gia - Rẻ mỗi ngày.com


Voucher mà Rẻ Mỗi Ngày muốn giới thiệu với các bạn lần này là một món ăn vô cùng đặc biệt, và món ăn này mang những nét riêng của Hà Nội. Vẫn lại là quán Phú Gia ( Địa chỉ : 279 Võ Văn Tần Q3 TPHCM ) nhưng lần này món ăn mà Rẻ Mỗi Ngày muốn giới thiệu đến các bạn không phải là món phở bò quen thuộc, mà là một món ăn mang nét riêng của thủ đô Hà Nội, phở cuốn.


Đây là một món ăn chỉ mới xuất hiện ở Hà Nội trên dưới mười năm , nhưng nay đã được du nhập vào thành phố Hồ Chí Minh. Cũng thịt bò, bánh phở, rau thơm... nhưng không phải thái sợi bánh nhỏ ra chan với nước dùng mà để miếng vuông cuốn lại như nem. Dù là người ở đâu, biết tiếng phở cuốn thế nào cũng phải ghé qua nếm thử.


Nếu bạn từng đến quán Phú Gia để thưởng thức món phở bò thơm ngon, thì đừng ngại gì mà quay lại lần nữa để thưởng thức thêm món phở cuốn cũng không kém phần hấp dẫn này. Rẻ Mỗi Ngày xin đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn của món ăn này, dưới bàn tay tài hoa của những con người đến từ Hà Nội, bạn sẽ không ra về mà chưa ăn đến 5 cuốn phở cuốn tại quán, một món ăn tuy lạ mà quen, chân chất nhưng cũng vô cùng đơn giản và dân dã, phở cuốn Phú Gia là lựa chọn vô cùng thích hợp cho bạn trong mùa hè này.


Ăn xong một tô phở bò gia truyền của Phú Gia, các bạn có thể gọi thêm một đĩa phở cuốn để nhâm nhi và nói chuyện với bạn bè. Một buổi sáng thức dậy với một tô phở bò và vài cuốn phở, cùng một ly trà nóng tráng miệng chẳng phải sẽ rất tuyệt sao? Rẻ Mỗi Ngày thật sự khuyên các bạn không nên bỏ qua Voucher này.


Không cần phải cất công ra tận Hà Nội để thưởng thức món phở cuốn, bạn chỉ cần click Mua hoặc nhấc điện thoại gọi cho Rẻ Mỗi Ngày để đặt mua Voucher. Làm sao bạn có thể cưỡng lại miếng thịt bò trắng mơn mởn, cùng với một chút rau thơm được cuốn trong miếng bánh phở ương ướt, cùng với đồ chấm cay nồng, sẽ mang lại cho bạn những giây phút tuyệt vời tại Phú Gia.

Điểm nổi bật :
- Vị trí quán nằm ngay khu trung tâm thành phố.
- Không gian thoáng mát, lịch sự, vệ sinh.
- Hương vị gia truyền Hà Nội do đầu bếp chính gốc Bắc phụ trách.
- Trình bày đẹp mắt, hương vị đặc trưng, hấp dẫn.
- Phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.
- Voucher áp dụng được cho KH có nhu cầu mua mang về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét