Thứ Ba, 19 tháng 7, 2011

Yogurt Berry Mucho - www.remoingay.com

 
 
Thưởng thức Yogurt cao cấp tại Berry Mucho chỉ với 47.000đ cho phiếu 80.000đ (giảm 50%)! Chỉ có tại Rẻ Mỗi Ngày.com!

 
Mùa hè lại đến với cái nắng oi ả cùng những cơn mưa chợt đến rồi lại đi. Còn gì thích hơn là lang thang trên những con phố Sài Gòn, kiếm tìm một góc quán nhâm nhi ly Yogurt mát lạnh.
Với không gian thoải mái, trang trí sinh động, hợp vệ sinh và quan trọng là giá hết sức “teen” - Berry Mucho là hệ thống cửa hàng kem sữa chua tự chọn kiểu Mỹ rất phù hợp với Teen nhé.
Bước vào cửa bạn sẽ thực sự ấn tượng bởi quán được trang trí hết sức sinh động.Trắng và xanh lá là 2 màu sắc chủ đạo trong quán.

 
Quán được thiết kế rất rộng, có tận 3 lầu để bạn lựa chọn. Dù thời tiết nắng oi bức hay mưa rào thì Berry Mucho luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thân thiện.

Quán rộng nên các nhóm bạn cũng có thể có không gian tuyệt vời để tụ tập, trò chuyện cùng nhau, gắn kết tình bạn của chúng mình. Bạn còn có thể chơi game để giải trí nữa nhé. Đây cũng là địa điểm kênh Teen TV chọn để casting đấy các bạn ạ. Cùng ngắm không khí thật teen của các bạn trẻ tại Berry Mucho nhé : Hiện nay, quán nằm ngay 115 Cao Thắng, Phường 11, Quận 10 và 21G Nguyễn Đình Chiểu, Phường DaKao, Quận 1.
 


Nhiều bạn vẫn thắc mắc thế nào là kem yogurt tự chọn ? Này nhé, bước vào cửa bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn cách lấy Yogurt từ máy. Có rất nhiều yogurt với nhiều vị trái cây khác nhau cho bạn lựa chọn : dâu, xoài, táo xanh, kiwi, dưa hoàng kim, đào, vải, chanh dây, nho ... và yogurt nguyên chất. . Có đến gần 40 loại topping cho bạn lựa chọn nhé: trái cây tươi, thạch trái cây sẽ làm cho ly yogurt thêm sinh động, thêm chút chocolate hay hạnh nhân, táo cuống để cảm nhận hương vị ngọt ngào.

Hãy đến thưởng thức và cảm nhận nhé bạn. Chúng tôi luôn vui mừng đón tiếp các bạn.

Các bạn có thể tham khảo Menu tại đây!

80k è47K ko cận
Điểm nổi bật:
- Hai chi nhánh đều nằm ngay khu vực trung tâm thành phố.
- Không gian rộng, thiết kế sang trọng với tông màu chủ đạo là xanh lá cây.
- Hương vị yogurt đa dạng, toppings phong phú.
Điều kiện áp dụng:
- Áp dụng tại tất cả các chi nhánh của Berry Mucho
- Voucher có giá trị đến 30/8/2011
- Sử dụng tối đa 2 Voucher cho 1 hoá đơn (không tách hoá đơn)
- Không quy đổi thành tiền
- Không hoàn lại tiều thừa nếu hoá đơn nhỏ hơn giá trị Voucher

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét