Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2011

Túi xách Kim Hoàn Mỹ - Rẻ Mỗi Ngày.com


Hãy tưởng tượng cuộc sống sẽ vô vị ra sao nếu thiếu đi nhu cầu thời trang của con người ? Có lẽ vì thế mà Google đã cho đến hơn 79 triệu liên kết khi bạn gõ từ khóa “ thời trang “ vào ô tìm kiếm. Nhưng có bao nhiêu liên kết sẽ đem lại cho bạn sản phẩm mà bạn mong muốn ? Hẳn sẽ rất mất thời gian. Nay Rẻ Mỗi Ngày đã đơn giản hóa công việc ấy bằng một Voucher vô cùng hấp dẫn : Túi xách thời trang của công ty Kim Hoàn Mỹ (KHM).

Với phong cách làm việc đón đầu nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm thời trang duyên dáng, ấn tượng và mang đậm phong cách, đồng thời lấy sự thỏa mãn hài lòng của khách hàng làm tiêu chí phục vụ hàng đầu. Công ty KHM chuyên cung cấp túi xách thời trang và các mặt hàng khác như quần áo thời trang, đầm, váy công sở, tiệc, dạ hội, dạo phố.., áo thun, áo khoác, jean ... nam, nữ, trẻ em, trung niên...

Toàn bộ hàng của công ty KHM được nhập chủ yếu từ các nguồn hàng đáng tin cậy như: Quảng Châu, Hồng Kông, Thái Lan, Hàn Quốc..Nhằm đảm bảo mẫu mã đẹp, đa dạng, phong phú và hàng mới được nhập về hàng tuần.

Dù bạn là một tín đồ shopping khó tính, thì bạn cũng sẽ yên tâm với Voucher mà Rẻ Mỗi Ngày mang lại lần này. Công ty Kim Hoàn Mỹ có hẳn một đội ngũ nhân viên tay nghề cao, cùng với lớp nhà thiết kế năng động, sáng tạo, và một chính sách giá cả hợp lý. Sự đam mê lao đông nhằm mục đích tạo ra những sản phẩm tốt để đáp ứng mọi nhu cầu thời trang khác nhau của bạn, cũng như sự khó tính của thị trường hiện nay. Rẻ Mỗi Ngày xin bảo đảm về chất lượng, kỹ thuật, mẫu mã, giá cả và thời gian giao hàng theo yêu cầu của bạn.

Không nhiều lời nữa, các bạn hãy nhấc máy gọi ngay cho Rẻ Mỗi Ngày để đặt hàng voucher lần này, hoặc nếu muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm khác mà công ty Kim Hoàn Mỹ cung cấp, các bạn có thể truy cập trang www.quanaogiasi.com để tìm hiểu thêm !





Điểm nổi bật
·         Hoàn Mỹ Collection Shop  cung cấp tui xách thời trang với giá sỉ
·         Hàng được nhập từ Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc..., hoặc được thiết kế theo phong cách riêng của Hoàn Mỹ Collection Shop
·         Mẫu mã đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
·         Giá cực kỳ ưu đãi
·         Mua hàng tại Hoàn Mỹ shop từ 3 lần trở lên (kể cả dùng voucher), bạn sẽ được tặng thẻ thành viên và có cơ hội mua hàng với giá sỉ.
Điều kiện áp dụng:











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét