Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2011

Sua tam tay ban nha - remoingay.com

Nắm bắt được những lo ngại về sự an toàn khi sử dụng sản phẩm sữa tắm của người Việt Nam, InterApothek đã nghiên cứu và sử dụng phương pháp tiên tiến nhất để tạo ra dòng sản phẩm sữa tắm chiết xuất từ thiên nhiên đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Sữa tắm dạng gel dưỡng da cao cấp INTER APOTHEK (Tây Ban Nha) chiết xuất từ thiên nhiên với 2 mùi hương độc đáo : Lô Hội , Yến mạch & mầm lúa mì. 




SỮA TẮM (GEL) INTERAPOTHEK CHỨA BỘT YẾN MẠCH VÀ MẦM LÚA MÌ 1000ML 


THÀNH PHẦN:
Nước (Aqua), Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Sorbitol, Sodium Chloride, Styrene Acrylates Copolymer, Parfum, Methylparaben, Avena Sativa / Propylene Glycol, Triticum Vulgare, Polyquaternium-10, Propylparaben , Citric Acid, 2-Bromo-2-Nitropropane-1,3-Diol, Hexyl Cinnamal, Linalool.


CÔNG DỤNG:
Sữa tắm với tác dụng làm mềm da và chống kích ứng, có chiết xuất từ yến mạch và mầm lúa mì. Sản phẩm có chứa các acid amin cần thiết và vitamin thiên nhiên, cung cấp dưỡng chất làm mềm mịn da và tăng cường sức sống cho da.


CÁCH DÙNG:
Sử dụng mỗi ngày cho mọi loại da, với tác dụng bảo vệ và dưỡng ẩm sâu, làm mềm da mà không gây khô da. Thoa lên da ướt và massage nhẹ nhàng đến khi tạo bọt và rửa sạch bằng nước.


SỮA TẮM DƯỠNG DA INTERAPOTHEK CHIẾT XUẤT TỪ NHA ĐAM 1000ML

THÀNH PHẦN:
Nước (Aqua), Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Cocamidopropyl Betaine, Styrene Acrylates Copolymer, Polyquaternium-10, Methylparaben, Citric Acid, Parfum, Sodium Chloride, Propylparaben, 2-Bromo-2-Nitropropane-1,3-Diol, Aloe Barbadensis, Cl 19140, Cl 42051.

CÔNG DỤNG:
Sữa tắm dưỡng ẩm, chứa dưỡng chất từ nha đam tinh khiết, Làm sạch da, đồng thời bảo vệ và làm ẩm da tự nhiên. Với các hoạt chất đặc biệt, nha đam có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả nhất, giúp duy trì và làm mềm các vùng da non, da nhạy cảm.

CÁCH DÙNG:
Thích hợp dùng mỗi ngày trên da khô, da nhạy cảm, với tác dụng bảo vệ và dưỡng ẩm sâu, làm mềm mà không gây khô da. Thoa lên da ướt và massage nhẹ nhàng đến khi tạo bọt và rửa lại với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét