Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2011

Nhà hàng ăn thoải mái - remoingay,com

Chỉ còn hơn 50 ngày nữa là tết, tiết trời se se của mùa thu đã lùi lại, nhường chỗ cho những đợt gió lạnh tràn về, giữa thời tiết như thế này, bạn sẽ ước ao được bỏ bụng một món ăn nào đó thật nóng sốt và ngon miệng. Hiểu được nhu cầu này, Rẻ Mỗi Ngày đã tìm và mang đến cho các bạn một deal hết sức phù hợp, nhà hàng Ăn thoải mái với các món nướng và lẩu kiểu Nhật, hứa hẹn sẽ đem lại cho các bạn một bữa ăn thật hấp dẫn và ấm bụng.

Khi bước chân vào nhà hàng Ăn thoải mái, bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi phong cách thiết kế và bài trí của nhà hàng, tạo cho thực khách một cảm giác ấm cúng. Đây là nơi vô cùng lý tưởng để bạn và người thân, bạn bè cùng nhau dùng bữa tối, trao đổi và chia sẻ với nhau về những vấn đề trong cuộc sống, vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi.
 
Nhà hàng cung cấp các món ăn rất đặc trưng, nguyên liệu tươi nguyên và công thức rất riêng nhưng cũng vô cùng độc đáo: kim chi, nấm đông cô, nấm đùi gà, hành tây, đậu bắp, bí đỏ, ớt xắt… Và với tiêu chí “Ăn thoải mái” đúng như cái tên của nhà hàng, bạn có thể từ từ thưởng thức các món nướng phong phú, thịt đà điểu, bò Mỹ… Các món chiên dùng kèm với nước sốt mayonnaise: tôm chiên xù, cá trứng chiên xù, sake chiên, bánh khoai môn thịt bò viên… cùng những loại nước chấm rất đặc trưng không giống như bất kỳ nhà hàng Nhật nào khác.

Không gian ấm cúng, món ăn ngon và độc đáo, nguyên liệu tươi mới, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tận tình và chu đáo. Nhà hàng Ăn thoải mái là một điểm đến vô cùng lý tưởng cho bạn vào những ngày cuối tuần thảnh thơi sắp tới. Hãy gọi cho Rẻ Mỗi Ngày hoặc click Mua tại Trang chủ của chúng tôi, xin chúc các bạn có những giây phút thật đầm ấm, vui vẻ, và bữa ăn vừa ngon và no bên gia đình và bạn bè của mình tại nhà hàng Ăn thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét