Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011



Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là Tết đến, nhưng công việc bận rộn khiến bạn không có thời gian lựa chọn và chuyển cho người thân những món quà, những lời yêu thương chúc Tết. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường có rất nhiều loại quà tặng, đủ mọi mức giá và được trang trí dưới hình thức vô cùng bắt mắt…Vậy thì đừng chần chừ nhé! Rẻ Mỗi Ngày xin giới thiệu đến các bạn giỏ quà tặng cao cấp với giá ưu đãi chưa từng có dành tặng những người bạn quan tâm.


Quà biếu tặng dịp Tết mang nét truyền thống văn hóa cả người Việt bởi nó còn gửi gắm trong đó tình cảm và thành ý của người tặng. Giỏ quà Tết là món quà chứa đựng những thông điệu đơn giản nhưng chân thành. Hiểu được điều đó, công ty TNHH SX – TM –DV FT&CS đã ra mắt những mẫu giỏ quà Tết sang trọng, độc đáo và ý nghĩa chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.
Được tính toán theo nhu cầu cũng như giá trị của từng sản phẩm, giỏ quà bao gồm đầy đủ các loại thực phẩm thiết yếu cho ngày Tết: trà, cà phê, mứt, rượu, bánh kẹo…Tất cả các sản phẩm đều được chọn từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mang lại sự yên tâm và hài lòng cho người được nhận.

Không những số lượng, chất lượng đảm bảo, các giỏ quà tặng đều được gói và trang trí một cách bắt mắt. Chắc chắn người nhận sẽ thực sự hài lòng với món quà sang trọng, ý nghĩa mà bạn trao tặng.
Mỗi giỏ quà của FT&CS mang một chủ đề khác, với những tên gọi ý nghĩa như: Thần tài gõ cửa, Mã Đáo Thành Công, Kết Chặt Thâm Giao … sẽ thay bạn gửi thành ý của mình tới những người thân yêu nhân dịp đầu năm mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét