Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011

Khăn tắm đa năng - rẻ mỗi ngày.com!

Khăn tắm tuy chỉ là một phụ kiện nhỏ trong phòng tắm nhưng nó lại đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bạn đã thực sự biết cách chọn khăn tắm sao cho thật tốt và phù hợp chưa? Và lần này Rẻ Mỗi Ngày sẽ giới thiệu cho bạn và cả gia đình những chiếc khăn tắm đa năng thật “chuẩn” bạn nhé!



Màu tím và hồng luôn là gam màu kinh điển đặc trưng cho phong cách lãng mạn. Trong mùa mới, sự kết hợp của hai gam màu ấy trở thành màu hồng tím đã tạo ra một bầu không khí thoải mái và vô cùng thanh lịch.



Mua một chiếc khăn tắm tưởng như là một việc đơn giản nhưng không hoàn toàn như bạn nghĩ. Nó cần đảm bảo: Sở thích, thói quen về màu sắc và kiểu dáng... và rất nhiều nhiều yếu tố khác mà bạn cần chú ý để có thể lựa chọn một chiếc khăn tắm hoàn hảo… Khăn tắm đa năng sẽ đáp ứng được như cầu cao nhất cho bạn.



Khăn được làm từ 100% cotton, tạo cảm giác thoải mái cho da bạn, độ bền và khả năng thấm hút cực tốt. rất dày dặn, mềm mại và nhẹ nhàng nên bạn chỉ cần vỗ nhẹ trên da mà không cần phải chà xát mạnh, đặc biệt thích hợp với các bạn có làn da nhạy cảm nhé.




Khăn bông cao cấp có kích thước 65 x 125cm (free size). Bình thường thì sử dụng như 1 chiếc khăn tắm, nhưng chỉ cần vào động tác đơn giản thì khăn đã trở thành 1 chiếc áo choàng rất kín đáo mà không kém phần gợi cảm. Có thể biến tấu thành nhiều kiểu phù hợp cho tất cả mọi người. Khăn đặc biệt phù hợp với các chuyến du lịch biển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét