Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2011

Sơn Kultaluv Cafe - remoingay.com!

Quán cafe mà Rẻ Mỗi Ngày giới thiệu đến các bạn lần này toạ lạc trên trên đường Phạm Văn Hai, quận Tân Bình khoác lên mình sự tĩnh lặng, yên ả giữa một Sài Gòn nhộn nhịp và ồn ào, đó chính là Sơn Kultaluv. Quán nhỏ ấm cúng, yên bình với lối bày trí giản dị mà hài hòa, tinh tế. Không theo đuổi phong cách quán thông dụng, Son Kultaluv phục vụ chủ yếu cho đối tượng khách hàng trẻ tuổi, nên bên cạnh sự lịch sự, quán còn mang phong vị trẻ trung, tươi tắn.


Gam màu chủ đạo bên trong Sơn Kultaluv là những màu ấm nóng, rực rỡ. Tuy nhiên những sắc nóng ấm ấy được sắp xếp,bố cục, kết hợp với nội thất mộc mạc nên thực khách ghé thăm có thể cảm nhận được cảm giác tươi vui nhưng hài hòa, dễ chịu.
Một vài góc quán được trang trí bằng những vật dụng dễ thương, đặc biệt dọc quanh bờ tường là những cửa sổ giả xinh xắn với rèm buộc hai bên gợi liên tưởng đến một ngôi nhà búp bê lớn. Tuy nhiên, quán không lạm dụng trang trí mà vẫn để một khoảng không đủ thoải mái. Bàn ghế không kê chen chúc nhau, mỗi vị trí ngồi đều được sắp xếp có không gian riêng để các bạn trẻ vào thăm không bị choáng ngợp và cũng sẽ không phiền hà gì nếu các bạn dự định rủ cả nhóm ghé quán.
Một điểm cộng lớn khác cho Sơn Kultaluv đó là những điểm xuyến xanh non trong những chậu cây nhỏ được sắp đặt không chỉ bên ngoài sân thượng mà còn rải rác khắp nơi bên trong quán. Sự hiện diện của cây cỏ và hoa mang đến chút hơi thở đồng nội thơm mát, lãng mạn, đáng yêu.
Nói đến quán café, quan tâm hàng đầu của thực khách đương nhiên là thức ăn và đồ uống phục vụ. Thực đơn của Sơn Kultaluv đa dạng với nhiều sự lựa chọn phong phú với giả cả phải chăng. Nhiều món ăn, thức uống của quán được chế biến và trình bày độc đáo như caramen, súp phô mai kultaluv, chả giò kultaluv hay cafe, sinh tố, nước ép, trái cây thố siro kultaluv. Bên cạnh đó cung cách phục vụ ân cần và thân mật của nhân viên quán cũng sẽ góp phần giúp thực khách trải nghiệm cảm giác thư giãn, thoải mái nhất.
Còn chần chứ gì nữa mà không click MUA tại trang chủ hoặc gọi điện thoại đến Rẻ Mỗi Ngày để sở hữu ngay voucher 25.000đ cho giá trị 50.000đ (giảm 50%)! Hãy đến với Kultaluv cafe để tách mình ra khỏi sự mệt mỏi, lo toan bộn bề của cuộc sống để trải nghiệm một không gian đặc biệt giữa phố Sài Thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét