Thứ Hai, 19 tháng 12, 2011

Hộp đựng kem đánh răng Touch Me - Rẻ Mỗi Ngày.com

Ngày lại ngày, việc lặp đi lặp lại việc đi vào toilet, cầm kem đánh răng, và xịt một cách thủ công để trải kem trên bàn chải, bắt đầu một hành động quen thuộc là đánh răng trước khi ăn sáng, đi làm có trở nên quá nhàm chán với bạn không? Và đáng nói hơn, việc nặn kem đánh răng mỗi khi đánh răng đối với mọi người nói chung và đặc biệt với trẻ em, người già và người khuyết tật quả là một vấn đề khó khăn (nhất là khi kem trong tuýp sắp cạn…).Và Rẻ Mỗi Ngày sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm cực kỳ tiện dụng: Máy xịt kem đánh răng tự động.


Được thiết kế nhỏ gọn, dễ thương, hộp đựng kem đánh răng tự động thương hiệu Hàn Quốc là bộ sản phẩm mới gồm 01 hộp đựng kem tự động và 01 giá để bàn chải đánh răng, có thể tự động nhả kem khi bạn để bàn chải đánh răng vào.


Hộp đựng kem đánh răng tự động này là sản phẩm không thể thiếu trong toilet nhà bạn. Chỉ cần gắn kem đánh răng vào hộp đựng, bạn không cần phải dùng sức bóp kem ra mỗi khi đánh răng nữa. Đơn giản chỉ cần một nút ấn, kem đánh răng được dàn trải dễ dàng trên bàn chải của bạn.

Ngoài ra, với sắc trắng trang nhã, tinh tế, hộp đựng kem đánh răng tự động có thể dễ dàng gắn trên tường, gắn ở gương trong phòng tắm. Góp phần tô điểm cho ngôi nhà bạn trở nên xinh xắn, dễ thương nhưng cũng không kém phần sang trọng, quý phái.


 
Cách sử dụng hộp đựng kem đánh răng tự động rất đơn giản:

Bạn chỉ cần tháo nắp hộp ra và gắn kem đánh răng vào phần ống bên trong, gắn nắp lại.

Mỗi lần sử dụng chỉ cần ấn nhẹ vào nẫy bên trong của hộp đựng.

Đây là một cách sử dụng kem rất tiện dụng, tiết kiệm và vệ sinh hơn cho gia đình bạn.


Sản phẩm càng phát huy tác dụng nếu nhà bạn có bé “yêu” cần vệ sinh răng miệng. Do còn nhỏ nên bé vẫn còn chưa ý thức vệ sinh răng miệng hằng ngày và thường xuyên. Thế nhưng, với hộp đựng kem đánh răng tự động dễ thương, nhỏ nhắn này, chẳng những bé “yêu” của bạn sẽ thích thú, chăm chỉ vệ sinh răng bất ngờ mà chính bạn cũng không thể làm ngơ trước sản phẩm thật sự tiện ích, dễ thương này đấy.


Vậy, tại sao bạn không click “Mua”  và Rẻ Mỗi ngày sẽ giao sản phẩm tận tay bạn bao gồm hộp đựng kem đánh răng tự động và bộ gắn bàn chải, để toilet nhà bạn thật tiện nghi, sạch sẽ nào.

2 nhận xét:

  1. Công ty giao hàng trong khu vực TPHCM có tính phí ko ạ.
    Tags: in hop giay gia re

    Trả lờiXóa
  2. Nếu in dạng hộp dán đáy kích thước 12*8*15cm số lượng 500 hộp giá vào khoảng bao nhiêu vậy.
    Tags: in hop giay gia re

    Trả lờiXóa