Thứ Tư, 7 tháng 12, 2011

Buffet Sai Gon Queen- remoingay.com

Lần trước, Rẻ Mỗi Ngày đã giới thiệu đến các bạn Combo Fast Food, cực kỳ tiện lợi, nhanh chóng mà lại đầy đủ dinh dưỡng. Thế bạn có bao giờ nghĩ sẽ như thế nào nếu chúng ta thưởng thức Fast Food theo phong cách mới, một phong cách Buffet đúng nghĩa “Ăn Thoải Mái”. Và Voucher lần này được thiết kế chỉ riêng cho mùa NOEL và NĂM MỚI 2012 này sẽ làm thỏa lòng tất cả những thực khách khó tính nhất mà Remoingay.com kết hợp với Sài Gòn Queen đem đến cho các bạn. Voucher trị giá 200.000đ với giá chỉ 119.000đ. Các bạn có thể kêu thỏa thích những món khoái khẩu của mình trong Menu. Bạn có thể thưởng thức Bánh mì que Kebab (Bánh mì Kebab là một loại bánh mì xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ), khoai Tây Philippines (món khoai tây sau khi cắt hình xoắn ốc như lò xo),vbánh mì que, Kem Ý, Thổ Nhĩ Kì, coffee freezer (almond, vanilla, frapuccino), Waffles dùng với các loại kem.



Bên cạnh đó có thêm cá viên chiên, bò viên chiên, tôm viên chiên , hột vịt bách thảo bọc chả cá với thịt, đùi gà chiên xù, xúc xích xông khói chấm với tương ớt đủ loại.… rất nhiều món hấp dẫn phải không nào.



Hơn hết đặc trưng của quán là bánh mì Kebap. Saigon Queen sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về bánh mì Kebap nha
Vị chua nhẹ của sốt, cay nồng của sa tế, thanh mát nhiều loại rau khiến Doner Kebab đang dần chiếm được lòng giới trẻ Sài Gòn.



Doner Kebab là một loại bánh mì có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ. Loại bánh này từ lâu đã quen thuộc với teen Hà Nội nhưng mới gia nhập làng ẩm thực Sài Gòn thời gian gần đây.
Về hình dáng, bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ không giống với bất kỳ loại bánh mì hình ổ của Việt Nam, hình cây của bánh mì Pháp, hình tròn của hambuger, hay hình vuông của sandwich. Bánh có hình tam giác, trông tựa như góc 1/6 của một ổ bánh tròn lớn.

Thịt nướng của món bánh được tạo thành một khối bắt mắt và thơm lừng nhờ được ướp với nhiều gia vị nước ngoài. Theo đúng nguyên bản, bánh có xuất xứ từ quốc gia đạo Hồi nên phần thịt nướng sẽ gồm thịt cừu, thịt bò và thịt gà. Khi du nhập vào nước ta, thịt cừu nặng mùi không hợp với khẩu vị người Việt, thịt bò có giá thành cao nên chỉ thịt gà được giữ lại.
Nhược điểm của thịt gà là bị khô và bã khi nướng, nên một số nơi chuyển hẳn sang thịt heo làm biến dạng phần tinh tuý, cũng như đi ngược tôn chỉ của loại bánh chuyên dùng cho người theo đạo Hồi. Một số quầy khác đề ra phương án làm mềm thịt gà bằng cách xen kẽ thêm những lớp da gà, lớp bơ mỏng.
Rau của món bánh mì Kebab phong phú với bắp cải tím, xà lách trộn chua ngọt, dưa leo, cà chua. Nhưng đáng kể nhất là sự xuất hiện của hành tây ngâm chua ngọt, đã được khử bớt vị nồng, hăng, cay. Nhờ hành tây, thịt nướng trở nên đậm đà hơn.

Nước sốt của món bánh cũng khá lạ, có màu trắng, nhìn tựa như nước sốt mayonnaise nhưng loãng hơn. Khi thưởng thức có vị chua, cay nhẹ, thơm nồng hương thì là. Nước sốt được trát đều vào 2 mặt của bánh, vừa có tác dụng "tăng vị" cho các loại nguyên liệu, vừa giúp ổ bánh có độ mềm mịn.

Bánh Mì Que xuất xứ từ nước Pháp, có hình dáng thon dài lạ mắt so với người dân Việt Nam. Bánh Mì Que nổi tiếng bởi loại bột bánh mì và công thức làm bánh độc quyền. Nếu ai đã từng thưởng thức Bánh Mì Que chắc chắn sẽ có cùng một cảm nhận về chất lượng bột bánh mì này, nhất là khi để bánh qua 1 đêm, sáng hôm sau đem nướng bánh lên, bạn sẽ thấy Bánh Mì Que vẫn có độ giòn xốp đặc trưng. Điểm này khiến Bánh Mì Que hơn hẳn các loại bánh mì thông thường khác.

Điều khiến Bánh Mì Que khác biệt nữa là ở hương vị pate thơm lừng beo béo. Loại pate này được làm thủ công, với 1 công thức mua độc quyền. Bánh Mì Que ngon là ở loại pate đặc biệt này. Bánh Mì Que luôn tự hào vì nắm giữ được những bí quyết tuyệt vời tạo nên 1 thương hiệu khó quên cho những ai đã từng nếm thử.



Chính những yếu tố đó đã tạo ra một hương vị đặc biệt cho Bánh Mì Que. Đồng thời cũng mang một phong cách ăn rất riêng, rất “Bánh Mì Que”. Hơn 30 năm phát triển, bánh mì que là đã đi sâu vào lòng người ăn bởi hương vị không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu khác.
Xu hướng cafe “take away”, cafe không uống tại tiệm, không còn xa lạ với teens Hà Thành. Sonate là một trong số đó, vừa ngon, vừa tiện lợi, mà giá cả lại khá "mềm". Học tập theo phong cách của các thương hiệu cafe nổi tiếng thế giới như Starbucks, Coffee Bean... gần đây các loại hình cafe "take away" mọc lên như nấm, tuy nhiên thực khách khó lòng thử hết được các mùi vị cũng như chất lượng của từng nơi.

Thông thường, cần ít nhất là 65K để có một ly cà phê đá xay ở những nơi sang trọng với nguyên liệu chất lượng ngoại nhập, ví dụ như Monin của Pháp là nhãn hiệu hàng đầu mà dân pha chế không ai không biết, nhưng rất hiếm thấy ở các quán bình dân vì giá cả khá "chát". Remoingay gợi ý với bạn hãy thử với Saigon Queen biết đâu đây sẽ là nơi dừng chân quen thuộc của bạn từ bây giờ thì sao nhỉ.
- Người Trung Quốc hay có câu : “món ngon trước tiên là bắt mắt”. Còn tại Sài Gòn Queen cả hai yếu tố đó được đám ứng trọn vẹn. Không gian quán trẻ trung cũng là một điểm nhấn quan trọng của quán. Từ các món Kebab Thổ Nhĩ Kỳ đến bánh mì que xinh xắn đặc trưng của Pháp. Mỗi miếng bánh mì giòn rụm được kết hợp với từng món ăn kèm khác nhau càng làm tăng lên sự phong phú trong mỗi lần thưởng thức.

- Sài Gòn Queen đã chọn tông màu cam và xanh lá: màu cam đã tạo một không gian trẻ trung nhưng cũng rất ấm cúng, xanh lá của cây thông mang đến không khí Noel và năm mới sắp đến, giúp thực khách thưởng thức các món ăn thêm phần ngon miệng, Với phong cách trẻ trung, hiện đại, Sài Gòn Queen là một điểm hẹn hấp dẫn dành cho Teen yêu thích khám phá sự mới lạ, một không gian ấm áp, thân thiện dành cho các gia đình.


- Ngồi trong không gian ấm áp với những người thân yêu, ngắm nhịp đập hối hả của Sài Gòn đang vào đông là một trải nghiệm thật tuyệt vời. Hãy đến và cũng tận hưởng một trải nghiệm thật đặc biệt!!!
- HÃY SAIGON QUEEN TRẢI NGHIỆM NOEL VÀ NĂM MỚI 2012 ĐANG ĐẾN.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét