Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2011

Konheo Re moi ngay



Xấu nhưng biết phấn đấu
Hãy cho tui một điểm tựa,
tui đúi quá
This T-Shirt NOT made in China
Chả lo gì, chỉ lo già”
Ảo tung chảo
“Lúc trước ĐẸP ZAI lém, giờ đỡ nhiều rồi!!!”
“CHÚNG TA RỒI CŨNG SẼ GIÀ, SẼ LÊN NÓC TỦ NGẮM GÀ
 KHOẢ THÂN
“Nhịn không phải là nhục, nhịn là để chờ nước đục thả câu
KonHeo tự hào mang điến một chút thú vị cho bộ trang phục của bạn bằng những câu nói bất hủ, những chiếc áo tinh nghịch, phá cách giúp bạn luôn là tâm điểm của đám đông. Vui nhộn, hài hước luôn là điểm nhấn của các chiếc áo có tại shop KonHeo.
Tại website http://www.konheo.com có rất nhiều mẫu mã, màu sắc cho bạn lựa chọn. Những câu nói bất hủ, những hình siêu nhân heo vui nhộn, những chiếc áo cặp xinh xắn là những sản phẩm được shop giảm giá trong đợt khuyến mãi này. Bạn có thể lựa chọn cho bản thân một chiếc áo năng động. Hay thể hiện “mình là của nhau” với áo cặp hài hước mà mỗi ng vẫn có nét riêng của mình. Đặc biệt hơn, bạn có thể rủ một nhóm bạn mua nhiều chiếc áo khác nhau tạo thành một nhóm năng động và cá tính!!!
Rẻ mỗi ngày đã chú trọng việc thiết kế voucher sao cho các bạn có thể với một voucher mua được một chiếc áo xinh xắn, phù hợp với gu thẩm mĩ của mình.
Hứa hẹn sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn!!!
Một số mẫu tham khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét