Thứ Ba, 28 tháng 6, 2011

Tour Nha Trang - Remoingay


Du lịch Nha Trang - Tới Nha Trang, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn nghỉ ngơi trong các khách sạn tại trung tâm thành phố hay trải dài dọc bờ biển Nha Trang đến vịnh Ninh Vân như Diamond Resort, Vinpearl Resort...
Nha Trang, thành phố ven biển miền Trung có phong cảnh, khí hậu ôn hòa, là một trong những địa điểm du lịch được nhiều du khách trong và ngoài nước ưa chuộng. Nơi đây cũng đã được chọn làm nơi tổ chức các sự kiện lớn như Festival Biển (Nha Trang) hay các cuộc thi sắc đẹp lớn như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Hoa hậu Hoàn vũ 2008, Hoa hậu Trái đất 2010...

Đối với du khách thích không gian yên tĩnh, sang trọng, tách biệt hẳn với sự ồn ào của cuộc sống hàng ngày, Diamond bay - một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp tại Việt Nam sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Đối với người muốn kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn, tham quan, khám phá danh lam thắng, kết hợp mua sắm hay tìm hiếu văn hóa, lịch sử của Nha Trang, bạn có thể tham gia các tour tham vịnh bao gồm hồ cá Trí Nguyễn, hòn Tre, hòn Tằm, ngắm san hô hoặc các tour thăm tháp Cham Ponagar, Trung tâm tắm bùn, chợ Đầm, các trung tâm giải trí ở Nha Trang… Các resort, khách sạn sang trọng nằm dọc con đường ven biển như Ana Mandara, Sheraton Nha Trang, Hòn Tằm Resort & Spa, Diamond Bay Resort, Vinpearl Resort luôn là lựa chọn thú vị dành cho khách tham gia những tour này. 

 Đến với Nha Trang, du khách có thể tận hưởng vô vàng hình thức du lịch tại đây.Bạn có thể tắm bùn, tắm nước khoáng để thư giản, làm mới các tế bào trong cơ thể, tạo sự sảng khoái cho cơ thể. Hay đi tour 4 đảo lặn biển, khám phá rặn san hô đẹp như trong mơ. Trượt cát tại đồi cát bay với tấm thảm, bạn sẽ có cảm giác như Aladin đang du ngoạn đây đó với thảm thần của mình… bên cạnh đó cũng còn rất nhiều hình thức du lịch khác đang chờ đợi quý khách tham quan và trải nghiệm.
Nha Trang – điểm đến tuyệt vời cho hẽ này.

KHÁNH HÒA – Resort 4 sao DIAMOND BAY
KHÁM PHÁ VỊNH NHA TRANG – TẮM KHOÁNG
Thời gian: 03 ngày 02 đêm
Phương tiện: Đi về bằng xe ôtô
 Khởi hành:  Ngày thứ ba - sáu hàng tuần

Ngày 1: TP HCM – THÁC GIANG ĐIỀN – TP NHA TRANG
Sáng:   05h30’ Đoàn khởi hành đi Nha Trang, trên đường đi tham quan khu du lịch Thác Giang Điền và dùng điểm tâm. Tiếp tục hành trình đoàn dừng chân dùng cơm trưa tại Tp Phan Thiết.
Chiều:             Đoàn đi dọc theo con đường ven biển ngắm cảnh tháp chàm Poshainư – rừng dừa Hàm Tiến – Bãi Đá Ông Địa – Đồi Cát bay – thắng cảnh Bàu Mai với vẽ đẹp nguyên sơ của Bầu Ông Bầu Bà … và ghé tham quan chụp hình với bãi biển Cà Ná một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Chia tay với người đẹp Cà Ná Đoàn đến với đường đèo Bãi Dài – Sông Lô để có thể ngắm toàn cảnh hoàn hôn trên sân bay và vịnh Cam Ranh điểm giao hòa tuyệt đẹp của rừng vàng biển bạc, hùng vĩ nhưng ấm áp của Việt Nam để đến với Diamond bay resort, nhận phòng nghỉ ngơi.
Tối:      Quý khách tự do khám phá phố biển hoặc đi cáp treo tham quan khu du lịch Vinperland.
Ngày 2: KHÁM PHÁ VỊNH NHA TRANG
Sáng:   Quý khách dùng điểm tâm buffes tại resort, sau đó lên tàu tại cảng Cầu Đá, tàu đưa đoàn ngắm cảnh bốn đảo của vịnh Nha Trang như Đảo Hòn Miễu – Hòn Tre – Hòn Mun và Hòn Tầm. Tàu ghé đảo Hòn Che, Quý khách dùng cơm trưa và tắm biển tự do.
Chiều:             Đoàn trở về Tp Nha Trang xe đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi. Sau đó đoàn đi tham quan khu du lịch suối nước khoáng nóng Tháp Bà, Quý khách tự do tắm khoáng vui chơi dưới làn nước 40oC thực hiện ôn truyền thủy liệu pháp giúp giải nhiệt cơ thể và các bệnh tim mạch rất tốt cho sức khỏe hoặc Quý khách có thể tự túc tắm tinh bùn giúp trắng da, mịn tóc… và trở về resort
Tối:      17h45’ Xe đưa Quý khách đến với một nhà hàng sang trọng trong tung tâm thành phố Nha Trang đến với đêm gala diner thân mật, tham gia chương trình Karaoke – trò chơi sân khấu - disco … Trở về  nghỉ ngơi tự do tại resort.
Ngày 3: NHA TRANG – THÁP BÀ – CHỢ ĐẦM - TP HCM
Sáng:   Dùng điểm tâm, xe đưa đoàn đi viếng chủa Linh Sơn – chinh phục núi Trại Thủy ngắm tòan cảnh Tp Nha Trang - tham quan chợ Đầm và khởi hành về Tp HCM, dùng cơm trưa tại biển Cà Ná.
Chiều:             Đoàn ghé tham quan chùa Từ Vân với 18 tầng địa ngục và các điểm bán đặc sản của các tỉnh như Phan Rang - Phan Thiết … về đến Tp HCM – HDV chia tay đoàn và hẹn gặp lại!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét