Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2011

Bò bít tết - rẻ mỗi ngày!


2 phần bò beefsteak, 2 ly nước ép ngon tuyệt chỉ với 80k cho voucher trị giá 150k tại quán CỦ HÀNH TÂY. Chỉ có tại remoingay!!!
Sài gòn vào mưa, những cơn mưa có khi rả rích có khi ào ào chóng tạnh. Mưa về, làm xoa dịu đi cái oi ả của những ngày nắng hè, cũng có lúc làm phố phường se lạnh. Ở đâu đó tại một góc riêng của Sài Gòn, vẫn toát lên cái ấm áp dễ chịu của sự hiền hoà mến khách dù trời nắng hay mưa.
Củ Hành Tây toạ lạc tại một góc rất riêng của quận 3 Sài Gòn. Quán trang trí đơn giản nhưng dễ chịu, tạo không khí ấm cũng ngay khi bước vào. Khi khách bước vào sẽ gặp ngay nụ cười niềm nở của các nhân viên phục vụ. Sự chuyện nghiệp trong phong cách phục vụ là điều quán rất chú trọng bên cạch việc đầu tư vào các món ăn.

Quán có 2 tấng, đủ đảm bảo không gian cho nhóm bạn hàn huyên tâm sự; hay những cặp đôi bên nhau quán sẽ dành cho các bạn những chiếc bàn gần cửa sổ vừa thưởng thức món ăn vừa nghe tiếng mưa bên ngoài…cũng là một trải nghiệm thú vị đó các bạn!!!

Một quà tặng là 2 phần bò beefsteak (bò, trứng, patee, xíu mại, xúc xích, phomai) 2 bánh mì và 2 đĩa rau trộn dầu giấm, 2 ly nước ép ngon tuyệt trị giá 80k (giá trị thực 150k). Đó là món quà mà Củ Hành Tây giành tặng các bạn trong mùa hè này.

Nói là không thể thể hiện hết, bạn hãy đến và tự kiểm nghiệm hết.
Hãy đến Củ Hành Tây cũng người thân để thưởng thức bò beefsteak ngon tuyệt!!!  

Điểm nổi bật:
+ Quán bài trí ấm cúng, không gian 2 tầng rộng rãi
+ Phân coupon 02 người siêu rẻ tuyệt ngon.
+ Thức ăn đa dạng
+ Nhân viên phục vụ vui vẻ, chu đáo

Điều kiện áp dụng:
VOUCHER được sử dụng tại địa chỉ sau:
CỦ HÀNH TÂY, 386 Huỳnh Văn Bánh P14 Q Phú Nhuận
- 1 Voucher sử dụng sẽ bao gồm 2 phần bò beefsteak (bò, trứng, patee, xíu mại, xúc xích, phômai) 2 bánh mì, 2 đĩa rau trộn dầu giấm, và 2 ly nước ép.
- Hiệu lực sử dụng đến ngày 30/9/2011
- Không giới hạn voucher trên 1 hoá đơn
- Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.
- Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền
- Quán ăn không xử lý việc thực khách khi dùng voucher mà chỉ dùng 01 phần beefsteak
- Quý khách vui lòng không mang đồ ăn thức uống bên ngoài vào sử dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét