Thứ Hai, 20 tháng 6, 2011


Tôn Vinh Vẻ Đẹp Mái Tóc với LYNA Beauty Salon!!!

Nhu cầu chăm sóc bản thân, làm đẹp, tăng cường sức khỏe và  thoải mái tinh thần là điều mà tất cả chúng ta đều hướng đến. Với mong muốn được sát cánh cùng phái Nữ, TÔN VINH VẺ ĐẸP CỦA BẠN, LYNA Beauty Salon luôn lấy chất lượng dịch vụ và hiệu quả-uy tín làm hàng đầu.
Bước vào LYNA Beauty Salon, bạn sẽ hài lòng với thiết kế rất sang trọng với 2 tông màu chủ đạo là màu trắng và đỏ. LYNA Beauty Salon có đầu tư chuẩn mực về nội thất và trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, giúp bạn thoải mái, tiết kiệm thời gian và đem lại hiệu quả trên cả mong đợi. Với những sản phẩm tạo kiểu cao cấp, tóc bạn sẽ được tái tạo hoàn toàn độ bóng mượt và khỏe khoắn.  Không gian  tuy nhỏ nhưng rất ấm cúng, chắc chắn Lyna Beauty Salon sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất...


Bạn sẽ được lựa chọn dịch vụ đa dạng về chăm sóc tóc như: Nhuộm, Uốn setting, Duỗi tóc thẳng tự nhiên, Hấp dầu, Phục hồi tóc hư tổn… bạn sẽ được chăm sóc sắc đẹp một cách chuyên nghiệp với đầy đủ các dịch vụ làm đẹp từ làn da đến mái tóc với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp.



Bên cạnh đó, để giúp bạn thêm tự tin khi đi dự tiệc, LYNA BEAUTY SALON còn có dịch vụ trang điểm và làm nails. Với quan niệm mái tóc và gương mặt là hai phần không thể tách rời nhau. Đôi lúc bạn sẽ không cảm thấy thoải mái vì lúc thì mái tóc đẹp nhưng phần trang điểm của mình lại không như ý và ngược lại. Vì vậy, nghệ thuật làm đẹp cho các bạn không nằm ở trong mái tóc hoặc gương mặt, mà chính là nằm ở sự hài hòa của chúng. Hãy đến với LYNA BEAUTY SALON để có được một nét đẹp tổng thể và ưng ý.


Ngoài ra, bàn tay chính là một trong những yếu tố gây cảm xúc mạnh mẽ nhất với đối tác của bạn. Để tạo sự khác biệt và làm nổi bật cá tính của mình, chúng tôi có thể giúp các bạn chọn ra cho mình những kiểu nail độc đáo nhưng vẫn phù hợp với môi trường sinh hoạt hằng ngày của các chị em phụ nữ.


DỊCH VỤ LÀM ĐẸP TẠI LYNA BEAUTY SALON :
+ Các dịch vụ chăm sóc tóc (Hấp dưỡng tóc với các sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng, Hấp dưỡng và chăm sóc tóc theo công nghệ mới nhất, chuyên nghiệp và độc đáo... )
+ Thực hiện các kiểu tóc Nam - Nữ thời trang
+ Chuyên nối tóc, nối mi
+ Uốn hơi nóng.
+ Phục hồi tóc hư tổn nặng. 

150k => 60k
Điểm nổi bật:
+ Khung cảnh thiên nhiên thoáng mát, dân dã đậm chất miền non núi Tây Bắc
+ Không gian 2 tầng với nhiều góc ngồi thư giãn lý tưởng trong nhà - ngoài trời
+ Đồ ăn ngon, lạ. Đặc biệt có các món cơm ống tre, bò ống tre, cơm lam… rất ngon!!!
+ Nhân viên phục vụ vui vẻ, chu đáo

Điều kiện áp dụng:
VOUCHER được sử dụng tại địa chỉ sau:
19 TÂN KỲ TÂN QUÝ, P 13, Q. BÌNH THẠNH

+ Hiệu lực sử dụng đến ngày 15/09/2011
+ Áp dụng tối đa 2 voucher trên 1 hóa đơn (không tách hóa đơn)
+ Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.
+ Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét