Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

Cafe Delizia

Tham khảo Menu:
Menu 1
Menu 2


Nếu bạn là dân sành cafe , muốn ngắm những giọt cafe quyện tinh chất đất trời, đang muốn thưởng thức 1 ly café nóng bốc khói trong khí trời Sài Gòn se lạnh. Hay bạn muốn tặng người mình yêu thương 1 không gian riêng cho 2 người!!!


Rẻ Mỗi Ngày hân hạnh giới thiệu với các bạn 1 phong cách nhẹ nhàng, đơn giản – Delizia – một quá nhỏ nằm trên đường Trần Kế Xương, Phú Nhuận. Với tấm bảng hiệu màu xanh da trời nhỏ xinh được đặt ở một vị trí dễ thấy là điểm nhấn đầu tiên của quán.

Delizia mang phong cách thưởng thức café của đất nước mì ống đến Việt Nam. Với sự đầu tư rất kĩ ở từng chi tiết trang trí. Mỗi góc quán, mỗi bức tường sẽ cho các bạn một góc nhìn khác về quán. Quán có nhiều lựa chọn cho khách hàng như quan sát bartender pha thức uống, nhìn ngắm những ly ly nước đầy màu sắc, những cốc kem mát lạnh được pha chế và “xuất xưởng”

Hay lựa chọ một không gian trẻ trung với tone xanh chủ đạo, mùi hương hoa thoang thoảng dễ chịu trong phòng máy lạnh. Nhâm nhi thức uống ngon miệng và ngắm nhìn cuộc sống bên ngoài qua ô cửa sổ…
.

Một không gian đặc biệt đẹp về đêm mà chủ quán đã tinh ý sắp xếp, với dàn dây leo, xích đu…cùng ánh đèn vàng khi đêm xuống tạo vẻ tươi mát và ấm cũng thoang thoảng đâu đó cái se lạnh của khí trời giao mùa.

Bên cạnh việc trang trí quán rất đẹp, chủ quán còn khá đầu tư phần nước ăn và thức uống. Quán có  kem Ý, cà phê Ý và các món uống theo kiểu Ý như Latte, Soda, Frappe. Còn có các loại bánh Ý nữa. Đồ uống ở đây rất ngon và chất lượng, cà phê espresso và cappuccino được pha bằng cà phê ngoại nhập nên mùi vị rất đặc trưng.



Mọi thứ rất là dễ chịu.
Đến với delizia để có trải nghiệm khác về 1 quán café!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét