Thứ Tư, 15 tháng 6, 2011

Tour Nha Trang - Đà Lạt Remoingay

 Xem chi tiết Tour tại đây!
Sóng sánh đón nắng hè tại Nha Trang, lang thang trong làn sương mờ thơ mộng tại Đà Lạt đó là một trong những trải nghiệm thú vị mà chương trình du lịch Biển và Núi mang lại cho quý vị và các bạn.
Những ngày mệt mỏi với công việc, với áp lực, với cái nắng nóng của Sài Gòn; bạn rất cần thư giản, làm mới bản thân để có thêm năng lượng để làm việc. Chương trình Du Lịch Biển và Núi: Nha Trang – Đà Lạt sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các bạn trong những ngày hè này.

Nắng vàng, cát vàng và biển xanh đang chờ đòn các bạn ở Nha trang. Biển sẽ nô đùa cùng các bạn, xoá đi cái mệt nhọc hằng ngày, để lấy lại sự thư giản, cân bằng trong bạn. Đến Nha Trang, bạn sẽ được thiên nhiên và các thắng cảnh ở đâu song hành, sẽ kể cho các bạn nghe về biển, về đất, về thiên nhiên và con người ở đây.
Rời phố biển Nha Trang, các bạn được tận mắt chinh phục con đèo dài nhất Việt Nam. Nép mình bên sườn đồi con đèo uốn lượn quanh co, khúc khuỷu. Các bạn có thể được nhìn ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ, núi non trùng trùng điệp điệp… Từ địa phận Khánh Hoà sang địa phận Lâm Đồng, cảnh sắc thay đổi nhanh chóng. Rừng là kim thay thế cho rừng lá rộng. 

Đà Lạt đón các bạn với ánh nắng trong xanh của núi rừng bạt ngàn. Đến Đà Lạt nghe câu chuyện chàng Lang và nàng Bian yêu nhau say đắm. Sau khi chinh phục Langbian, các bạn sẽ được thưởng thức điệu nhảy công chiên Tây Nguyên, nhâm nhi ché rượu cần bên ngọn lửa huyền thoại cao nguyên.
Đêm xuống, sương về trên khắp nẻo đường. Các bạn được tản bộ quanh hồ Xuân Hương đắm mình trong không khí trong lành của phố núi, thưởng thức những món ăn nghi ngút khói. Tất cả sẽ làm tinh thần bạn thư thái hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét