Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

Trà sữa Hizza - Rẻ Mỗi Ngày .com


Các bạn tham khảo Menu tại đây! 

http://hizza.vn/

Trà sữa trân châu là một món uống rất nổi tiếng với giới trẻ trong khoảng mười năm trở lại đây, tuy nhiên, gần đây đồ uống này đang dần dần bị thay thế bởi hình thức các quán café kiểu Tây đang ngày càng mọc lên. Tuy nhiên bạn không cần phải lo, vì vẫn còn đó những quán trà sữa được đầu tư nghiêm túc, thay cho những chiếc xe đơn lẻ trước kia. Voucher mà Rẻ Mỗi Ngày giới thiệu lần này sẽ đưa bạn trở lại với món uống ngọt ngọt, hòa quyện giữa trà sữa cùng với những hạt trân châu ngon giòn quen thuộc.



Bạn đang khó khăn trong việc tìm một chỗ để trốn cái nắng nóng khắc nghiệt của mùa hè ? Hãy đến với Trà Sữa Hizza tại địa chỉ 28 Trương Công Định, F.14,Q.Tân Bình. Với không gian quán được bài trí theo phong cách pop art, một trào lưu nghệ thuật đang rất nổi tiếng được nhiều quán khác áp dụng, ngoài chuyện trở lại với món trà sữa quen thuộc, bạn sẽ còn được chiêm ngưỡng không gian ấm cúng nhưng vẫn tràn ngập sắc màu xanh cốm, thật là không ngoa khi nói Trà Sữa Hizza là “ Thế giới của sự phá cách và hấp dẫn”.



Đặc biệt hơn nữa, Hizza có phục vụ chiếu phim 3D mỗi ngày trong tuần, với lượng phim được update và chọn lọc kỹ càng, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những phút  giây thư giãn tuyệt vời nhất. Các bạn nên yên tâm khi đến xem phim 3D tại Trà Sữa Hizza, vì tại đây bạn sẽ được cung cấp loại kính xem 3D tốt nhất, để thưởng thức hết những cái hay của công nghệ phim tiên tiến nhất hiện nay.


Hizza cũng là nơi giao lưu họp mặt của giới trẻ, không gian của quán rất phù hợp để tổ chức sinh nhật, cuộc hẹn hò của bạn trẻ và là nơi offline của các diễn đàn đã tổ chức ở Hizza như MaxClub Nguyễn Trãi (Zing), PTZ(Party4Teen), FunFamily(Yeah1), GiaTocCao(Yeah1), Family No1, Teenage, IT teen, Táo xanh, Nụ cười trái tim .. Chính những cái tên trên đã khẳng định rằng, Trà sữa Hizza là một nơi rất đáng để bạn đặt chân đến một lần.
Cùng bạn bè đến với Hizza, nhâm nhi một li trà sữa, nói rôm rả về mọi thứ trên cuộc đời này, nghe có vẻ thú vị đấy. Nếu bạn muốn thử cảm giác này, xin hãy gọi cho Rẻ Mỗi Ngày, hoặc click Mua để có ngay Voucher của Trà Sữa Hizza với giá tốt nhất, xin chân thành cảm ơn.




Điểm nổi bật:
+  Trà sữa chuyên phục vụ phim 3D và HD.
+  Trang trí bắt mắt,đẹp…Được nhiều kênh truyền hình biết đến như Yeah1 TV và kênh 24.
+ Đồ uống phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.
+ Không gian rộng rãi ,yên tĩnh, trang trí bắt mắt
+  Cập nhật liên tục lịch chiếu phim qua website www.hizza.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét