Thứ Ba, 16 tháng 8, 2011

A’more Spa - Rẻ Mỗi Ngày.com


Cuộc sống ngày càng hối hả, những chị em phái đẹp ngày càng bận rộn hơn với công việc và gia đình. Có lẽ vì quá bận rộn mà nhiều người đã quên mất nhiệm vụ phải chăm sóc bản thân mình, không những khiến cho cơ thể suy nhược mà vẻ đẹp của họ còn bị giảm đi rất nhiều.

Đây là một vấn đề rất đáng lo. Bởi vì làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là hai nhu cầu được mọi phụ nữ trên thế giới ưu tiên hàng đầu, có ai lại không muốn mình có một thân hình đẹp, một làn da mịn màng tươi tắn để có thể tự tin sánh vai bên cánh đàn ông bảnh bao, lịch thiệp ngoài kia, để có thể thoải mái khoác lên người mọi “bộ cánh” ưa thích.
Thấu hiểu được nhu cầu đó, Rẻ Mỗi Ngày đã săn tìm và mang đến cho các bạn một Voucher vô cùng có ích cho những ai bận rộn với công việc nhưng vẫn muốn bản thân được làm đẹp. A’more Spa với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiện đại nhất hiện nay, Rẻ Mỗi Ngày tin rằng A’more Spa sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn, và những trải nghiệm mới về làm đẹp.
Tọa lạc tại địa chỉ: 75 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q.Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh. A’more Spa được thiết kế theo phong cách vừa hiện đại vừa ấm cúng, gần gũi. Toàn bộ chăn, ra, gối, nệm và khăn ở đây đều là màu trắng, có tác dụng đem lại cho bạn cảm giác sang trọng, mát mẻ và trên hết là hợp vệ sinh. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Rẻ Mỗi Ngày xin đảm bạo bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ tốt nhất . Mỗi lần đến đây là mỗi lần bạn được chăm sóc sắc đẹp với chất lượng tốt nhất, bên cạnh đó, bạn sẽ được tư vấn sao cho kết quả sức khỏe và làm đẹp đạt hiệu quả cao nhất .
Hãy gác lại mọi công việc để gọi cho Rẻ Mỗi Ngày hoặc click Mua để có được Voucher với giá tốt nhất, Rẻ Mỗi Ngày xin chúc các bạn có những phút giây tuyệt vời tại A’more Spa, và một làn dà thật đẹp như ý muốn.
Điểm nổi bật của quán:
+  Chỉ trả tiền dịch vụ, không trả tiền phục vụ
+  Liệu pháp Đũa xông tai khử độc.
+ Sử dụng mỹ phẩm từ thiên nhiên ,sản phẩm thiên nhiên nguyên chất.
+ Nhân viên giàu kinh nghiệm, phục vụ tận tình.
+ Dịch vụ spa chuyên nghiệp và công nghệ mới: Mĩ phẩm Dermalogica



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét