Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

Phòng trà Dường Như - Rẻ mỗi ngày.com


Ai  trên đời cũng chỉ có một người mẹ, dù đã khuất hay vẫn còn hiện hữu trên cuộc đời này, mẹ vẫn là người có sức ảnh hưởng rất lớn đối với mỗi người, và là nguồn cảm hứng bất tận cho bao nghệ sĩ. Chính vì lẽ đó, Voucher mà Rẻ Mỗi Ngày mang lại lần này sẽ giúp bạn có cơ hội tri ân người mẹ yêu dấu của mình.


Phòng trà Dường Như và đêm nhạc “ Ngàn năm đẹp mãi lời ru “ ngày 13/8 sẽ đưa bạn qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, sẽ rất tuyệt nếu bạn đưa mẹ của mình cùng đi nghe những nghệ sĩ của phòng trà trình diễn những ca khúc bất hủ về mẹ. Đừng chần chờ, vì cơ hội để bạn tri ân mẹ của mình là không nhiều. Rẻ Mỗi Ngày khuyên bạn nên chọn mua Voucher này vì tính chất đặc biệt hiếm có của nó.
 
Cuối tuần, dù có bận tới đâu, bạn cũng nên gác mọi công việc qua một bên, thay vào đó là quan tâm đến người mẹ yêu dấu của mình. Bởi vì, từng bữa cơm bạn ăn, từng chiếc áo bạn mặc, đều lưu dấu ấn của mẹ ở trên đó. Dù bạn chưa làm được gì cho mẹ, hãy quan tâm mẹ ít nhất là về mặt tinh thần. Nếu bạn thật sự yêu thương mẹ của mình, bạn không nên bỏ qua đêm nhạc “ Ngàn năm đẹp mãi lời ru ” sắp tới của phòng trà Dường Như.


Bên cạnh đó, ngoài đêm nhạc với chủ đề về mẹ ngày 13/8, phòng trà Dường Như còn tổ chức thêm một đêm nhạc khác vào ngày 14/8 với chủ đề “ Đường phượng bay “ , và câu slogan khá độc đáo “ Là một không gian của những cánh phượng đỏ rực một góc trời, với một chút nắng, một chút gió, một chút mưa và một chút hương tình yêu của tiết trời vào mùa hạ “. Như thế đã quá rõ ràng đây là một đêm nhạc với những cả khúc nói về mùa hạ, mùa nóng nực nhất trong năm, nhưng cũng là một mùa tràn đầy cảm xúc.


Nếu vẫn chưa biết đi đâu trong mùa hè này, phòng trà Dường Như là địa điểm vô cùng thích hợp cho bạn. Tọa lạc tại địa chỉ 305/16 Lê Văn Sỹ; quận Tân Bình, diễn ra vào lúc 20h15 đến 23h đêm 14/8. Hãy đến với phòng trà Dường Như, gác lại mọi lo âu muộn phiền, và hòa mình vào những giai điệu acoustic mộc mạc mà cuốn hút. Rẻ Mỗi Ngày xin đảm bảo, bạn sẽ hài lòng với đêm nhạc này.

Giới thiệu vậy là đã đủ, bạn hãy nhấc máy gọi cho Rẻ Mỗi Ngày hoặc click mua để là người sớm nhất có được Voucher giá rẻ lần này. Và hãy nhanh tay lên, vì mỗi đêm nhạc, phòng trà Dường Như chỉ tiếp nhận 70 Voucher mà thôi, ngoài ra, để có được ghế ngồi tốt, bạn nên gọi điện cho phòng trà Dường Như để đặt chỗ trước. Cuối cùng, Rẻ Mỗi Ngày xin chúc các bạn cuối tuần thật vui vẻ, và những phút giây thật thư giãn tại phòng trà Dường Như.

 

Điểm nổi bật:
+  2 đêm ca nhạc về chủ đề mẹ và mùa hạ, với sự tham gia của nhiều ca sĩ đang nổi tiếng hiện nay
+  Trang trí bắt mắt,đẹp, không gian thoáng đãng.
+ Đồ uống hợp túi tiền, giá thấp nhất là 35.000 VND

           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét