Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011


THỬ LÀ MỘT “NGƯỜI NHỆN” Ở BỘ MÔN LEO NÚI TRONG NHÀ TẠI CÂU LẠC BỘ LEO NÚI TRONG NHÀ “ĐÁ XINH”


Nếu bạn là một dân phượt chính hiệu, thích cảm giác được tự mình khám phá những giới hạn của bản thân, được xách ba lô lên vai và đi đến những vùng đất mới. Nhưng vì những bận rộn học hành thi cử hay công việc và chẳng thể nào sắp xếp thời gian. Hãy để Rẻ Mỗi Ngày giúp bạn thoát khỏi cảnh cuồng chân bằng một Voucher thật đặc biệt: “Leo núi trong nhà” X-Rock Climbing (Leo núi Đá Xinh).


Leo núi trong nhà là môn thể thao chỉ mới du nhập vào Việt Nam cách đây ít năm bởi những người nước ngoài đến Việt Nam du lịch. Vì còn khá mới mẻ và lạ lẫm, nên ban đầu những người tham gia chỉ chủ yếu là người nước ngoài, người Việt Nam hầu như rất ít. Sau nhiều năm phát triển và được phổ biến, giờ đây leo núi trong nhà đã là môn thể thao vô cùng thú vị, được đông đảo giới trẻ Việt Nam ưa chuộng, xem như một cách xả stress, một “chuyến phượt” mà không cần phải đi đâu xa.


Nếu bạn cho rằng leo núi trong nhà là một trò chơi dễ và không đủ độ thử thách thì bạn đã lầm. Những ‘vách đá’ tại câu lạc bộ Đá Xinh được sắp xếp một cách rất logic nhưng cũng tinh tế, có đủ mọi cấp độ cho người chơi dù trình độ là nhập môn hay đã thành thạo. Thế nên đừng vội ngoảnh mặt với môn thể thao này, Rẻ Mỗi Ngày xin đảm bảo, bạn sẽ không hề thất vọng khi thử sức tại câu lạc bộ Đá Xinh một chút nào
.

Nếu như leo núi thật ngoài trời bạn sẽ phải trang bị rất nhiều dụng cụ leo núi chuyên dụng như: Giày chuyên dụng, dây thừng , thắt lưng leo núi, móc an toàn, móc leo…Thì leo núi trong nhà chỉ cần một đôi giày leo núi chuyên dụng và trang phục gọn gàng là bạn có thể bắt đầu thử sức. Thật tiết kiệm phải không nào?


Rất nhiều người đã tham gia vào môn thể thao cực kỳ thú vị này, đã đến lúc bạn cũng nên gác lại mọi công việc bận rộn sang một bên, xỏ đôi giày leo núi và bắt đầu cuộc chinh phục những vách núi đầy màu sắc. Hãy gọi cho Rẻ Mỗi Ngày hoặc click Mua để là một trong những người sớm nhất được trở thành “người nhện” với giá thật tốt nhé. Rẻ Mỗi Ngày xin chúc các bạn có những giờ phút thật thư giãn, và bản lĩnh để chinh phục mọi ngọn núi gặp phải.

Điểm nổi bật:
-       Nằm ngay trung tâm thành phố.
-       Là môn thể thao đang được đông đảo giới trẻ yêu thích.
-       Mô hình leo núi được dựng ngay ngoài trời, tăng phần hào hứng và kịch tính cho người tham gia.
-       Câu lạc bộ cung cấp giày và những dụng cụ cần thiết để leo núi
-       Giúp rèn luyện độ dẻo dai của cơ thế, đồng thời cả sự kiên trì và bền bỉ

1 nhận xét:

  1. Hi, I found this post as it is about rock climbing. This post is really interesting and it deserves a lot of attention. I shared it in my mountaineering group. If you agree. Please let me put the link to introduce suppliers of climbing toys and climbing pins specialized in manufacturing indoor climbing walls here: https://dochoiphulong.com/mau-leo-nui-gan-tuong-loai-roi-pl0810a/

    Trả lờiXóa