Thứ Tư, 3 tháng 8, 2011

Louis Perfume - Rẻ mỗi ngày.com

Có bao giờ bạn bước xuống phố với một “bộ cánh” đẹp mà vẫn thấy thiếu tự tin ? Đơn giản là loại nước hoa bạn đang dùng không phù hợp với phong cách của bạn, và có lẽ đã đến lúc bạn phải thay đổi. Voucher mà Rẻ Mỗi Ngày đem lại lần này sẽ giải quyết nhu cầu đó cho bạn, Cửa hàng Louis Perfume có rất nhiều loại nước hoa có thể đáp ứng được sở thích của bạn.

Mùa hè đến rồi, đã đến lúc bạn cất vào tủ những chai nước hoa sang trọng, sở dĩ, nước hoa sử dụng cho mùa đông có xu hướng mùi đậm, ấm, nhiều xạ hương, và gỗ sẽ khiến bạn mệt mỏi khi tiết trời nóng dần lên, hãy thay bằng các loại thích hợp cho mùa hè như Eternity Summer, CK One Summer vô cùng năng động, hoặc nữ tính không kém như L'eau D'Issey. Louis Perfume có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù khó hay dễ..

Đến với Louis Perfume, bạn sẽ hài lòng vì chất lượng của nước hoa mà cửa hàng cung cấp, làm từ các loại nguyên liệu cao cấp như mộc tê, gỗ tuyết tùng, dạ hương, xạ hương, và chiết xuất từ những loại trái cây tuy đơn giản mà tinh tế: quýt, đào, mâm xôi, việt quất, phúc bồn tử…

Louis Perfume có hàng trăm sản phẩm của tất cả các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới; thực hiện bảo hành mùi hương và giao hàng miễn phí tới tận tay khách hàng. Tại đây, bạn sẽ chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả phải chăng với dịch vụ chuyên nghiệp. Rẻ Mỗi Ngày xin đảm bảo bạn sẽ chọn được một chai nước hoa như ý tại Louis Perfume, để tự tin xuống phố cùng bạn bè vào mùa hè này !

Giới thiệu vậy là quá đủ, bạn hãy nhấc máy gọi ngay cho Rẻ Mỗi Ngày, hoặc click mua để có cơ hội sở hữu cho mình một chai nước hoa vừa ý, hợp phong cách, hợp thời đại, có thể bạn không quyến rũ, nhưng người khác sẽ ngoái nhìn vì mùi nước hoa mà bạn đang sử dụng, Rẻ Mỗi Ngày tin rằng điều đó hoàn toàn có thể xảy ra ^^




Điểm nổi bậc của quán:
+  Nước hoa hàng hiệu giá cả phải chăng.
+  Nhiều mùi hương lạ,quyến rũ và có nhiều mẫu mã lạ mắt.
+  Nhiều loại nước hoa phù hợp cho mùa hè
+  Giá thành phù hợp túi tiền
+  Thoải mái chọn lựa tại trang web www.louisperfume.com hoặc tư vấn online ( liên lạc qua email  Louisperfume_hcm@yahoo.com )

           
Điều kiện áp dụng:
Voucher được sử dụng tại 25/5A Lê Văn Sỹ, F.13, Q.3
-          Voucher  trị giá 250,000đ giảm giá 60% (tương đương 150,000đ) còn 100,000đ.
-          Voucher có giá trị đến 30/09/2011.
-          Số lượng voucher tối thiểu là 30 voucher.
-          Số lượng voucher tối đa là 1000 voucher.
-          Áp dụng 1 voucher / 1 sản phẩm .
-          Không có giá trị quy đổi thành tiền,không thối lại tiền thừa.
-          Không áp dụng chung với  các chương trình khuyến mãi khác.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét