Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

Với voucher giảm 46%, các bạn chỉ tốn 270.000 ứng giá trị sử dụng 500.000đ cho lọ nước hoa Tommy Girl 15 ml có vỏ thủy tinh tại perfume 168.com.
Perfume168.com là thương hiệu chuyên bán nước hoa chính hãng được người dùng tin tại Tp.HCM. Hai mô hình bán hàng tại showroom và bán hàng trực tiếp giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một dòng nước hoa thích hợp. Ưu điểm nhất của shop là tính đa dạng về sản phẩm nước hoa, hiện có hơn 1.000 nước hoa cao cấp các loại của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Chanel, Lancôme, Bvlgari, Ralph Lauren, Giorgio Armani, Hugo Boss, Gucci, Kenzo, Estee Lauder, Christian Dior, Victoria'Secret, Givenchy,...
 
Tất cả các loại nước hoa được bán tại shop đều là hàng chính hiệu và trên mỗi sản phẩm có dán Tem chống bảo đảm chất lượng nên Quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Đặc biệt nhất tại shop, khi khách hàng muốn mua loại sản phẩm nào, đều được mẫu thử mùi hương cho dòng sản phẩm đó.
Về sản phẩm nước hoa Tommy Girl

Tommy Girl giới thiệu hình ảnh một cô gái Mĩ hiện đại với các phẩm chất như có óc hài hước, hoạt bát, độc lập và thật tự nhiên gần gũi. Điều này đã giúp Tommy Girl tạo được ấn tượng mạnh và trở thành một trong top những loại nước hoa bán chạy nhất ở thị trường Mỹ. Tommy Girl sở hữu mùi hương tươi mát của táo, quả lý chua, và hoa trà. Thêm vào đó là những nốt hương tràn đẩy sinh lực của quýt và lá bạc hà. Cuối cùng, sự nữ tính và gợi cảm của người phụ nữ được thể hiện qua những loài hoa như kim Ngân, lily, hoa hồng,hoa mộc lan và mùi hương nồng ấm của đàn hương, tuyết tùng.

Mùi hương: Floral.Táo, Nho đen Hy Lạp, Hoa trà, Hoa lài, Bạc hà, Kim ngân, Hoa huệ, Hoa hồng, Hoa mộc lan, Gỗ đàn hương, Xạ hương. Có thể lưu hương từ 4-6 giờ.
Phong cách: Trẻ trung, tươi mát thích hợp cho mùa hè đầy năng động, sáng tạo.Tommy Girl đã làm nổi bật hình ảnh một thiếu nữ trẻ trung hiện đại với các phẩm chất như có óc hài hước, hoạt bát, thật tự nhiên và gần gủi với mọi người.Hương thơm Floral đặc trưng bởi mùi hương của các loại lá, hương cỏ, có mùi của hoa, của thiên nhiên, lãng mạn. Thường mang hơi thở của nước. Là lớp mùi trẻ trung nhất thích hợp cho mùa xuân hè, bạn có thể dùng bất cứ khi nào.

Chỉ với 270.000đ cho giá trị sử dụng 500.000đ (giảm 46%), bạn sẽ sở hữu dòng nước hoa danh tiếng tạo phong cách dành cho nữ. Nhanh tay click MUA hoặc gọi điện thoại đến Rẻ Mỗi Ngày để sở hữu dòng nước hoa tuyệt vời tại shop Perfume168.com và đây cũng là món quà đầy ý nghĩa để tặng cho người bạn gái yêu thương trong ngày lễ 20/10 này đấy!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét