Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2011

Áo thun 3 lỗ - Rẻ Mỗi Ngày!

Sự đơn giản và vô cùng thoải mái của những chiếc áo ba lỗ là điểm cộng cho thời tiết nóng bức tại Sài Gòn. Ngày nay, nó không chỉ đơn thuần là chiếc áo lót mặc ở nhà mà bạn có thể kết hợp đi chơi với bạn bè với những thiết kế đẹp mắt.

Với những màu sắc trẻ trung tươi mới, áo ba lỗ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một ngày hè sôi động. Sự đa dạng trong màu sắc cùng với chất liệu tương đối phong phú chính là điểm nhấn thu hút của những thiết kế năm nay. Nếu khéo léo kết hợp, bạn sẽ trở nên cực kỳ thu hút với kiểu áo này. 




Kết hợp áo ba lỗ cho cô nàng cá tính: Sự thoải mái và vô cùng đơn giản của áo ba lỗ khiến những cô nàng cá tính mê mẩn. Nàng có thể vô tư chọn cho mình những chiếc áo đơn sắc với sắc đỏ, xanh, vàng…. Khi mặc những chiếc áo này, chỉ cần một thủ thuật nhỏ như “đóng thùng” nửa vạt áo đã khiến bạn khác lạ hơn. Hoặc chỉ cần thêm một chút phụ kiện phù hợp để nhấn nhá cho trang phục thêm cá tính. Hãy chọn thêm những phụ kiện phù hợp như vòng cổ to bản, khuyên tai hay những chiếc lắc tay ngộ nghĩnh để trang phục của bạn không quá đơn điệu.
Để tăng thêm sự năng động, nên kết hợp với quần short ngắn và giầy thể thao yêu thích, thêm một chiếc mũ lưỡi trai nữa là bạn đã có thể vô tư dạo phố hay picnic cùng bạn bè.


Kết hợp áo ba lỗ cho cô nàng yểu điệu: Áo ba lỗ thực sự là phù thủy thời trang với độ gợi cảm khó cưỡng. Những tiểu thư nữ tính nên chọn cho mình những mẫu áo cổ khoét sâu, nâng ngực hoặc điểm xuyết chiếc nơ sau lưng để lộ bờ vai thon gọn. Kết hợp với quần jean hay quần âu là lựa chọn hoàn hảo để nàng tự tin xuống phố với áo ba lỗ.


Gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng, hở mà không hở, đó là những ưu điểm mà kiểu áo này mang lại. Những thiết kế ôm sát người sẽ làm tôn thêm dáng xinh ngọc ngà của các tín đồ thời trang.




Nhanh tay Click mua tại trang chủ hoặc gọi điện thoại đến Rẻ Mỗi Ngày để sở hữu voucher 35,000đ cho giá trị sử dụng 70.000đ (giảm 50%). Bạn sẽ có ngay áo thun ba lỗ nữ đầy cá tính, năng động, thỏa thích cho bạn tự thiết kế theo phong cách và sở thích. Chỉ có tại remoingay.com!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét