Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

Karaokie Dân ca - cafe Thiên Lý - Rẻ Mỗi Ngày!

Tham khảo giá nước uống tại đây!

Sau một ngày làm việc hay học tập căng thẳng, bạn có định làm gì để “xả stresss”  không? Vào cuối tuần, bạn bè hay gia đình có dịp quây quần bên nhau, đi đâu để thư giãn đây? Những lúc thế này, tại sao không vào quán karaoke nhỉ? Rẻ Mỗi Ngày xin giới thiệu đến các bạn một địa điểm karaoke với không gian thiết kế độc đáo, đảm bảo hài lòng cho các bạn thỏa thích ca hát: Karaoke Dân Ca (tầng 4,5) Thiên Lý tại địa chỉ 225 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa,F.7,Q.3

Nếu bạn đã từng ngất ngây với hương vị thơm lừng và ngọt ngào của những viên kem đầy sắc màu ở Thiên Lý hay từng chứng kiến nụ cười sảng khoái và thật hồn nhiên của con bạn khi thỏa sức vui chơi trong khu giải trí mà nơi đây đã mang đến cho chúng thì giờ đây hẳn bạn sẽ càng không thể quên cái tên Thiên Lý với dịch vụ karaoke vừa đi vào hoạt động.
 
 
Tất cả 12 phòng karaoke sẽ được bố trí ở tầng 4 và 5 của tòa nhà với sức chứa của mỗi phòng lên đến 35 người. Với phong cách chung là trẻ trung, năng động; song, mỗi phòng đều được thiết kế với những sắc màu, họa tiết và đường nét khác nhau để mỗi lần bạn đến với Karaoke Dân Ca (Thiên Lý) là một sự cảm nhận mới. 
  
 
Karaoke Dân Ca (Thiên Lý) không chỉ mang đến cho bạn một không gian đẹp, cá tính mà hơn hết là hệ thống âm thanh chuẩn với dàn máy hiện đại nhất. Cùng với ánh sáng được thiết kế lung linh huyền dịu, tất cả đã làm nên sự cộng hưởng tuyệt vời để mang đến cho bạn sự thăng hoa của cảm xúc khi lắng lòng trong những giai điệu cùng giọng ca của chính mình. Ngoài ra, với những chiếc micro không dây, Karaoke Dân Ca (Thiên Lý) để cho bạn được thỏa sức “phiêu” với cảm xúc bên cạnh bạn bè và người thân. 

 
Nhanh tay click Mua tại trang chủ hoặc gọi điện thoại đến Rẻ Mỗi Ngày để sở hữu voucher 65.000đ cho giá trị sử dụng 200.000đ tại Karaoke Dân Ca (Thiên Lý) và cháy hết mình trong không giam âm nhạc tuyệt với nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét